Đây là cách chồng trẻ Kiều Minh Tuấn chinh phục Cát Phượng

Google News

(Kiến Thức) - Tình yêu lệch tuổi của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn khiến nhiều người ngưỡng mộ xen lẫn tò mò. Mới đây, Cát Phượng đã chia sẻ lý do cô đổ gục trước nam diễn viên kém 18 tuổi này. Cát Phượng cũng hé lộ ngày tổ chức đám cưới.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "798Mười". Nguồn Youtube:
Cát Phượng trải qua một lần đò trước khi đến với Kiều Minh Tuấn và như định mệnh cả hai người đàn ông này đều kém tuổi Cát Phượng. Trong khi Thái Hòa kém nữ danh hài 4 tuổi thì Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng chênh nhau tới tận 18 tuổi.
Hiện tại Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã đăng ký kết hôn và sống chung một nhà nhưng chưa làm đám cưới.
Mới nhất, nhân ngày sinh nhật của Kiều Minh Tuấn (26/2), Cát Phượng đã gửi lời chúc mừng đến anh, đồng thời chia sẻ lý do chị bị chinh phục bởi chàng trai kém tuổi này.
Ảnh: FBNV 
Cát Phượng chia sẻ, Kiều Minh Tuấn ngỏ lời với chị vào năm 2007 nhưng mãi năm 2009, nữ danh hài mới chấp nhận tình cảm này. Chính sự quan tâm chân thành của Kiều Minh Tuấn dành cho Cát Phượng và con trai riêng của chị đã khiến chị xiêu lòng.
"Hai đứa nó yêu nhau bằng hai trái tim cùng nhịp đập. Hai đứa nó đã từng rất cực khổ khi trong túi có tiền nhưng không dám ăn vì để dành tiền mua sữa cho Bom. Hai đứa nó đã từng một tô mỳ gõ ăn chung, một ổ bánh mì cùng cắn, ấy vậy mà vui cười suốt... 13/9/2009, Cát tôi thực sự đã yêu con người nhỏ tuổi này. Một người đàn ông tuổi nhỏ nhưng cái đầu quá lớn, quá già trong suy nghĩ đã đánh gục cái bướng bỉnh trong tôi".
 
 Ảnh: FBNV 
Nữ danh hài cũng tiết lộ, nếu năm sau hai người vẫn ở bên nhau thì họ sẽ làm đám cưới.
Về phía Kiều Minh Tuấn, anh chia sẻ, giữa anh và Cát Phượng có duyên nên đến với nhau. Nói về đám cưới, nam diễn viên "798Mười" cũng tiết lộ: "Sẽ có một ngày dù chưa biết là ngày nào, nhưng mà chắc chắn".
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)