Đạo diễn Mai Vàng lên tiếng về màn cầu hôn gây sốc của Trường Giang

Google News

"Tui làm trực tiếp chứ đâu có làm phim mà bạn tự đưa kịch bản vô tạo scandal luôn vậy?", đạo diễn lễ trao giải Mai Vàng chia sẻ trên trang cá nhân về màn cầu hôn gây sốc của Trường Giang trên sóng trực tiếp.

>>> Mời quý độc giả xem video "Trường Giang cầu hôn Nhã Phương". Nguồn Youtube:
 Màn cầu hôn của Trường Giang gây nhiều tranh cãi. Ảnh: Phạm Huy
Tối 18/1, ngay tại Lễ trao giải Mai Vàng, Trường Giang đã làm dậy sóng khi thực hiện màn cầu hôn bất ngờ với Nhã Phương.
Mặc dù MC Quý Bình đã cố gắng "cắt ngang" màn cầu hôn vì chương trình đang phát sóng trực tiếp, tuy nhiên Trường Giang vẫn không để tâm và tiếp tục màn cầu hôn của mình. Sự việc này đã gây bất ngờ không chỉ cho những người có mặt tại chương trình mà ngay cả với Nhã Phương khi có những biểu cảm khá gượng gạo.
Ngay sau màn cầu hôn gây xôn xao, MC Quý Bình đã lên tiếng cảm thấy xấu hổ vì hành động của Trường Giang. Đạo diễn lễ trao giải Mai Vàng - Mai Thắm cũng đã bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân: "Tui làm trực tiếp chứ đâu có làm phim mà bạn tự đưa kịch bản vô tạo scandal luôn vậy? Sóng VTV đâu phải của riêng nhà tui hay nhà bạn!".
 Đạo diễn Mai Thắm - Lễ trao giải Mai Vàng lên tiếng trên trang cá nhân.
Bên cạnh đó, Mai Thắm cũng chia sẻ đã năm lần bảy lượt ra tín hiệu cắt vì màn phát biểu của Trường Giang đã chiếm sóng hơn 7 phút. Chị cũng chia sẻ, trước đó ekip chương trình đã cho rằng Trường Giang vắng mặt và anh chàng xuất hiện đúng lúc MC xướng tên.
Màn phát biểu của Trường Giang kéo dài hơn 7 phút truyền hình trực tiếp. Ảnh: Báo phụ nữ 
Hiện tại, anh trai danh hài Trường Giang đã lên tiếng xin lỗi MC Quý Bình trên trang cá nhân và cho biết sẽ gặp trực tiếp nam MC để gửi lời xin lỗi.
Theo Nguyên Linh/ Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)