Phản ứng sốc của fan trước việc Trường Giang cầu hôn Nhã Phương

Google News

(Kiến Thức) - Trường Giang cầu hôn Nhã Phương ngay trên sân khấu lễ trao giải Mai Vàng vấp phải những ý kiến trái chiều của dư luận. Đa phần cư dân mạng cho rằng Trường Giang bày tỏ tình cảm với bạn gái không đúng nơi.

>>> Mời quý độc giả xem video “Trường Giang cầu hôn Nhã Phương”. Nguồn: Thethaovanhoa:
Dư luận đang đổ đồn sự chú ý vào cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương. Tối 18/1, khi phát biểu về việc đoạt giải tại Mai vàng, Trường Giang bất ngờ bày tỏ tình cảm với Nhã Phương khiến 2 màn trao giải sau đó bị cắt trên sóng trực tiếp vì quá thời lượng.
Việc Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sóng trực tiếp lập tức vấp phải những ý kiến trái chiều. Đông đảo cư dân mạng cho rằng nam danh hài bày tỏ tình cảm không đúng nơi, ảnh hưởng đến chương trình và nhiều người khác.
Tài khoản T.N.M.H chỉ trích Trường Giang: “Lễ trao giải chứ không phải liveshow của Trường Giang. Thời lượng chương trình đều được tính toán kỹ lưỡng. Trường Giang không đúng. Anh ấy làm như thế ảnh hưởng chương trình, chẳng ai quan tâm Khả Như nữa.
Khả Như phát biểu trong cảm xúc nói không nên lời, phút chốc lu mờ chả ai nhớ, rời khỏi sân khấu chẳng ai quan tâm, cứ lia máy ảnh về phía Trường Giang - Nhã Phương, như thế là không tôn trọng những nghệ sĩ khác”.
 Trường Giang tỏ tình trên sóng truyền hình. Ảnh: Pháp luật TPHCM
Trường Giang đeo nhẫn cầu hôn bạn gái. Ảnh: Zing 
Không ít cư dân mạng còn cho rằng hành động cầu hôn bạn gái trước mặt đồng nghiệp và khán giả của Trường Giang có thể khiến Nhã Phương rơi vào thế khó xử. Về phía Nhã Phương, khi được cầu hôn, cô phản ứng khá gượng gạo.
Trước màn cầu hôn ồn ào, Trường Giang - Nhã Phương liên tục bị đồn tình cảm rạn nứt. Đầu tháng 1/2018, Nhã Phương đăng tải dòng tâm sự úp mở chuyện tình cảm tan vỡ. Ngay sau đó, Trường Giang khẳng định tình cảm của anh và Nhã Phương vẫn mặn nồng.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)