Đàm Vĩnh Hưng và mối “lương duyên” cùng “Mỹ nhân chuyển giới“

Google News

Cherry Minh Ngọc là thí sinh thu hút sự quan tâm khán giả khi người đến cổ vũ cho cô chính là “Ông hoàng nhạc Việt” – Đàm Vĩnh Hưng.

Hẳn các thành viên thuộc cộng đồng LGBT Việt Nam không còn xa lạ với Minh Ngọc. Cô chính là người thành lập diễn đàn Thế giới thứ 3 (TGT3) dành cho các thành viên là người đồng tính trước đây, ngoài ra Ngọc cũng là đạo diễn, biên kịch và host cho các chương trình nổi bật dành cho cộng đồng LGBT như: TGT3’s Next Top Angel, TV series My best gay friends, Gia đình siêu quậy,..Vừa qua, khi xuất hiện tại gameshow Thách thức danh hài Minh Ngọc đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của khán giả và giám khảo chương trình khi người đi theo “hậu thuẫn” cho cô chính là “Ông hoàng nhạc Việt” – ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.
Dam Vinh Hung va moi “luong duyen” cung “My nhan chuyen gioi“
 
Khá nhiều khán giả cảm thấy tò mò với mối quan hệ giữa cô và Mr Đàm và đặt câu hỏi: liệu đây có phải là “giai nhân mới” của anh hay không? Hãy cùng trò chuyện với Cherry Minh Ngọc để tìm hiểu rõ hơn nhé!
Chào Minh Ngọc! Dạo gần đây trông Ngọc ngày càng duyên dáng và nữ tính hẳn ra, Ngọc có thể chia sẻ cho độc giả được biết về những thay đổi trong cuộc sống sau khi trở thành con gái không?
Sau khi chuyển đổi giới tính thành phụ nữ, cuộc sống tôi thay đổi tất cả. Mọi thứ đối với tôi đều từ con số 0. Mà trên đời này, điều khó khăn và chán nản nhất là khi chúng ta phải bắt đầu lại từ con số 0. Tôi biết và bất chấp tất cả vì khát khao trở thành phụ nữ quá lớn. Khi trở về Việt Nam, tôi phải tập thích nghi với thân hình phụ nữ, từ lời ăn tiếng nói đến tính cách phải nhẹ nhàng và trở nên điềm đạm hơn. Cuộc sống tôi thoải mái hơn, tôi tự do mặc những trang phục mình thích mà không sợ ai dòm ngó, xăm soi. Cơ hội công việc đến cũng nhiều hơn. Nói chung quyết định này làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời tôi.
Dường như thấy Ngọc ít xuất hiện hơn trong các clip vui hài như Ngọc từng làm trước đây cho các thành viên TGT3, phải chăng bạn đang ấp ủ một dự định, kế hoạch cho riêng bản thân mình?
Trước đây tôi thường quay các clip hài như hát lip-synce, dạy nấu ăn trong các chuyện mục của website TGT3, nhưng từ khi tôi đóng cửa trang web đó thì tôi không làm nữa. Lí do thứ nhất là vì khi đi phẫu thuật tìm lại chính mình, tôi cũng cần có thời gian để nghỉ dưỡng, thứ 2 là tôi cũng có những kế hoạch riêng cho bản thân mình. Nhưng vì các fan yêu cầu nhiều nên có lẽ trong thời gian tới tôi sẽ lại quay tiếp.
Dam Vinh Hung va moi “luong duyen” cung “My nhan chuyen gioi“-Hinh-2
 
Ngọc có thể chia sẻ thêm về công việc hiện tại của Ngọc là gì không?
Hiện tại tôi đang kinh doanh, tôi có 1 spa làm đẹp được sự ủng hộ nhiều của các anh chị đồng nghiệp.
Được biết Ngọc quyết định chuyển giới để theo đuổi ước mơ ca hát cũng như hoạt động nghệ thuật của mình, hiện tại thì Ngọc đã thực hiện ước mơ đó đến đâu rồi?
Đúng vậy, tôi chuyển giới được 2 năm, cũng đã phát hành album đầu tay "Tái Sinh" nhưng có lẽ tôi không có duyên với sự nghiệp ca hát nên tôi quyết định theo con đường trở thành một diễn viên sân khấu. Hiện tại tôi đang là diễn viên ở sân khấu kịch nói Trịnh Kim Chi. Vai diễn đầu tiên của tôi là vai Khanh trong vở “Một Nửa Đàn Bà”.
Trong tập 11 Thách Thức Danh Hài vừa phát sóng, khán giả bất ngờ khi có sự tham gia của Ngọc. Bạn có thể cho biết lí do tại sao tham gia chương trình này không?
Tôi tham gia chương trình Thách Thức Danh Hài vì chương trình này vui, và hay, “được ăn cả ngã về không”... Thắng thì trời cho, không thắng thì chỉ là trò chơi. Tôi thích vậy nên tham gia.
Nhiều khán giả khá ngạc nhiên khi thấy nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện cổ vũ cho phần thi của Ngọc. Phải chăng bạn đang nhận được sự “hậu thuẫn” vô cùng hùng hậu từ “ông hoàng nhạc Việt”?
Anh Hưng là một người anh mà tôi vô cùng quý trọng. Anh luôn quan tâm và giúp đỡ em út, học trò của anh. Tôi cũng chỉ là người em anh mới quen nhưng anh quý tôi, biết tôi tham gia chương trình này nên anh đến cổ vũ và động viên, đó là sự hậu thuẫn của anh. Tôi thật sự rất biết ơn anh vì điều đó.
Ngoài việc ủng hộ, cổ vũ Ngọc tại các cuộc thi, khán giả tò mò muốn biết liệu Mr Đàm có thường hay giúp đỡ bạn trong cuộc sống đời thường không?
Ngoài các cuộc thi, chương trình mà tôi tham gia thì trong công việc khi tôi gặp khó khăn gì về chuyên môn tôi thường hỏi ý kiến của anh. Anh cũng thường ủng hộ, tham dự các sự kiện cộng đồng do tôi tổ chức.
Sau chương trình này, Ngọc có dự định sẽ tham gia một game show nào nữa không?
Sau chương trình này tôi sẽ tham gia game show Đấu Trường Tiếu Lâm, cũng là một gameshow hài kịch vì tôi rất thích hài.
Đấu Trường Tiếu Lâm là show hài đòi hỏi tính chuyên môn cao hơn, sẽ khác hoàn toàn so với việc “chọc cười” giám khảo như tại Thách Thức Danh Hài. Quyết định tham gia chương trình này, Ngọc đã chuẩn bị cho mình những hành trang gì?
Khi quyết định tham gia game show Đấu Trường Tiếu Lâm, Ngọc cũng đã cân nhắc kỹ lắm. Vì xem qua thể lệ thi thấy rất khó chứ không hề dễ như Thách Thức Danh Hài chỉ cần tạo được tiếng cười cho Ban giám khảo. Nên mình cũng đã cố gắng suy nghĩ, sáng tạo ra những tiểu phẩm thật chất để đem ra đấu trường thì mới mong được đi tiếp vào các vòng sau.
Là người sáng tạo, thông minh chắc hẳn Ngọc đã chuẩn bị những tiểu phẩm đặc sắc để tham gia tranh tài tại cuộc thi này. Vậy thì, đâu là nguồn cảm hứng để Ngọc viết ra những tiểu phẩm này hay có sự hỗ trợ, cố vấn từ ai không?
Các ý tưởng đến với Ngọc một cách rất tình cờ và bất chợt. Tất cả những câu chuyện đời thường, xảy ra trong chính cuộc sống của Ngọc hàng ngày đều sẽ được dùng làm tư liệu trong các tiểu phẩm do Ngọc tạo ra. Ngoài ra, Ngọc cũng nhờ sự hỗ trợ, đóng góp ý kiến rất nhiều từ bạn diễn để giúp tiểu phẩm trở nên mượt mà hơn.
Hiện nay có khá nhiều bạn trẻ đam mê về diễn xuất, hài kịch nhưng vì chưa được học qua trường lớp, đào tạo bài bản nên đôi khi có kiểu gây cười không phù hợp, nhiều bạn còn bị gắn mác “thảm hoạ”. Ngọc có sợ mình cũng sẽ trở thành “thảm hoạ” trên sân khấu hài kịch không?
Ngọc đã từng học qua trường Sân Khấu Điện Ảnh nên bản thân Ngọc hiểu được yếu tố gây cười nằm ở chỗ nào. Thế nên, chắc sẽ không có chuyện Ngọc trở thành thảm hoạ trên sân khấu Hài kịch đâu.
Nhiều khán giả tò mò muốn biết hiện tại Ngọc đã có người yêu chưa? Nếu có bạn có thể chia sẻ đôi chút về người ấy được không?
Hiện tại Ngọc chưa có người yêu, mà chắc có lẽ cũng sẽ không có. Vì hiếm có người đàn ông nào chịu quen và yêu thương một người chuyển giới đâu, nên một khi Ngọc đã chấp nhận sống thật với bản thân mình rồi thì có lẽ số phận mình phải chịu sống cô đơn thôi. Mà Ngọc cũng chẳng buồn vì điều này, cũng có thể là do duyên chưa đến thôi. Ngọc tin rồi sẽ có người yêu thương Ngọc thật lòng.
Khán giả yêu mến đang rất mong chờ sự xuất hiện trở lại của Ngọc. Trong năm mới này, Ngọc đã có những dự án mới gì để giới thiệu đến những người luôn ủng hộ mình?
Dù việc kinh doanh khá bận nhưng trong năm 2016 này tôi sẽ cho ra mắt seri phim sitcom do chính tôi viết kịch bản và đạo diễn. Rất mong nhận được sự ủng hộ của các bạn
Cảm ơn những chia sẻ của Cherry Minh Ngọc!
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)