Calvin Harris viết bài hát "đá xéo" Taylor Swift Tom Hiddleston?

Google News

Ca khúc mới của Calvin Harris có nhiều ca từ “đá xoáy” chuyện hò hẹn giữa Taylor Swift và Tom Hiddleston. 

Calvin Harris và Taylor Swift từng có mối tình đẹp kéo dài 15 tháng. Tuy nhiên, cách đây không lâu, cả hai đã tuyên bố đường ai nấy đi. Chỉ 2 tuần sau đó, Taylor Swift khiến công chúng thế giới choáng váng khi bị bắt gặp khóa môi nồng nàn tài tử Tom Hiddleston bên bờ biển. Sau đó, cả hai cũng bị bắt gặp hẹn hò tình tứ ở nhiều nơi.
Calvin Harris viet bai hat da xeo Taylor Swift Tom Hiddleston
Calvin Harris bị nghi tung bài hát đá xoáy người yêu cũ. 
Dường như quá tức giận khi người yêu cũ có bạn trai mới nhanh chóng như vậy, Calvin Harris liền tung ra ca khúc mới có nội dung khá giống với chuyện tình của Taylor Swift và Tom Hiddleston.
Bài hát mới Ole của Calvin Harris có đoạn: “Anh thấy trên mạng nói rằng em bắt đầu trở thành một cô gái tốt và đi đây đi đó hẹn hò với bạn trai. Em gây chú ý và tiếp tục giả tạo…”. Ca từ này khiến cộng đồng mạng nhanh chóng liên tưởng tới những lần hẹn hò của nữ ca sĩ 27 tuổi và Tom Hiddleston. Đôi tình nhân từng bị bắt gặp dùng phi cơ riêng tới đảo Rhode (Mỹ) hay nắm tay nhau tới dự concert của ca sĩ Selena Gomez…
Ngay cả Tom Hiddleston cũng được DJ người Scotland này nhắc khéo trong bài hát mới. Vai diễn Loki trong phim Thor vẫn được biết đến là nhân vật gắn liền với tên tuổi của anh được Calvin Harris sử dụng trong ca khúc này. Tình cũ Taylor Swift viết: “Low key(Phát âm gần giống với Loki), đừng bao giờ kể cho bất kỳ người bạn nào của anh về tồi”.
Thậm chí, Calvin Harris còn ngụ ý chỉ trích Taylor Swift bắt cá hai tay, qua lại với Tom trong khi vẫn còn hẹn hò với mình. Anh viết: “Em đã giấu tên của anh trong danh bạ điện thoại để em có thể gọi anh than thở về việc sống trong địa ngục bất cứ lúc nào. Em bỏ anh ta một mình (Calvin Harris) và đặt phòng khách sạn”.
>>> Mời quý độc giả xem video Những sao hollywood ở Cannes 2015 (nguồn Youtube):
Theo VnTinnhanh

Bình luận(0)