Hương Tràm bức xúc khi bị gạ đổi tình lấy ô tô

Google News

(Kiến Thức) - Hương Tràm bị gạ tình với lời đề nghị khiếm nhã từ trai Tây nếu cô cùng đi du lịch sẽ tặng một chiếc ô tô.

Gần đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Hương Tràm bất ngờ tiết lộ cô bị một người đàn ông nước ngoài gạ tình. Theo đó, quán quân Giọng hát Việt 2012 gửi lời “cầu cứu” đến người hâm mộ khi sáng sớm đã nhận được lời đề nghị khiếm nhã.
Trên trang cá nhân, cô viết: “Đang đưa cốc nước lên miệng uống thì phun ra hết. Chuyện quái quỷ xảy ra với lão điên này vậy. Gia đình ơi cứu em. Xin cho em bình yên. P/s: cảm thấy bị khủng bố tinh thần vào sáng sớm”.
Để minh chứng cho việc Hương Tràm bị gạ tình, nữ ca sĩ còn đăng tải ảnh chụp tin nhắn của người đàn ông nước ngoài gạ tình cô. Nội dung tin nhắn tạm dịch là: “Xin chào, tôi là Jake, một doanh nhân đến từ Mỹ. Sắp tới, tôi sẽ ở Việt Nam khoảng 10 ngày. Tôi có thể mua cho bạn một chiếc ô tô nếu bạn đi du lịch cùng với tôi".
Bên cạnh đó, người đàn ông này còn khoe tài khoản ngân hàng và vé máy bay đến Việt Nam để chứng minh độ giàu có của mình cũng như chuyến đi đến Việt Nam là có thực chứ không phải là lời nói đùa.
Huong Tram buc xuc khi bi ga doi tinh lay o to
 Ca sĩ Hương Tràm.
Huong Tram buc xuc khi bi ga doi tinh lay o to-Hinh-2
 Tin nhắn gạ tình của người đàn ông nước ngoài viết cho Hương Tràm.
Huong Tram buc xuc khi bi ga doi tinh lay o to-Hinh-3
 Chia sẻ của Hương Tràm.
Chia sẻ của Hương Tràm nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người tỏ ra rất bức xúc trước lời đề nghị khiếm nhã của người đàn ông này. Một số ý kiến khác lại có những bình luận hài hước trêu chọc Hương Tràm vì chỉ quá xinh đẹp nên rơi vào tình huống như vậy.
Hồi tháng 5 năm nay, Hương Tràm cũng từng bị gạ tình như vậy. Theo đó, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ ảnh chụp cuộc trò chuyện giữa cô và một fan cuồng. Người này hứa rằng nếu Hương Tràm trả lời thì sẽ tặng 10.000 USD.
Tuy nhiên, quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên đã từ chối. Nữ ca sĩ trả lời: “Cảm ơn anh, tiền thì em thiếu nhưng mà em không cần lúc này”. Rồi khi người này tiếp tục đòi tặng tiền cho mình, Hương Tràm hài hước trả lời: “Anh gửi ra Hoàng Sa và Trường Sa giúp em là được ạ”.
>>> Xem MV "Ngốc" của Hương Tràm (Nguồn: Yeah1 Music): 
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)