Bất ngờ cách Hoàng Oanh gọi bạn trai cũ hậu chia tay

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi chia tay, Hoàng Oanh vẫn dành lời tốt đẹp cho Huỳnh Anh. Thậm chí, cô còn gọi bạn trai cũ là “người bạn thân thương”.

Mới đây, Huỳnh Anh bất ngờ chia sẻ thông tin đã chia tay Á hậu Hoàng Oanh sau 3 năm gắn bó. Về phía Hoàng Oanh, cô chỉ lên tiếng xác nhận đã đường ai nấy đi nhưng không muốn nói về lý do chia tay vì còn đang rối bời.
Bat ngo cach Hoang Oanh goi ban trai cu hau chia tay
 Hoàng Oanh - Huỳnh Anh. Ảnh: FBNV
Mới nhất, Hoàng Oanh chính thức đề cập đến chuyện tình cảm. Trên trang cá nhân, cô gọi Huỳnh Anh là “người bạn thân thương” và dành lời tốt đẹp cho bạn trai cũ dù cả hai đã không còn chung bước. Dù đang khá buồn nhưng Hoàng Oanh vẫn tỏ ra lạc quan.
“Sài Gòn đêm nay mưa dữ dội quá...Cũng có mấy ai trải qua cơn mưa tuổi trẻ mà không ngã bệnh đâu...Chúng ta có thể ngã, cũng có thể đứng lên. Chúng ta đã cùng dìu nhau qua những ngày mưa bão lẫn dịu êm... Hết lòng rồi chẳng nên buồn thêm chi nữa...
Giờ đến lúc mỗi người phải tự bước đi trên con đường riêng của mình...Chỉ cầu chúc những điều tốt đẹp nhất đến với người bạn thân thương! Chúng ta không bên nhau nữa, lòng vẫn tin vào yêu thương!
Gửi những người đang cô đơn trong trời mưa lạnh lẽo...Luôn có ai đó chờ bạn ở cuối con đường. Chỉ có điều, bạn phải tự lực vượt qua những thử thách của cuộc đời, để xem mình có xứng đáng hay không?”, Á hậu Hoàng Oanh viết.
Sau khi đăng tải dòng tâm sự, Hoàng Oanh nhận được những lời động viên từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Trước những lời an ủi, Hoàng Oanh cảm thấy cô may mắn vì dù chia tay nhưng cô và Huỳnh Anh vẫn đối xử tử tế được với nhau.
Bat ngo cach Hoang Oanh goi ban trai cu hau chia tay-Hinh-2
Bạn bè, đồng nghiệp và fans động viên Hoàng Oanh. Ảnh: chụp màn hình
Hoàng Oanh - Huỳnh Anh hẹn hò từ năm 2014. Sau một thời gian giữ bí mật, cặp đôi công khai chuyện tình cảm. Trong 3 năm gắn bó, Hoàng Oanh và Huỳnh Anh được xem là cặp đôi trai tài gái sắc và có cách yêu văn minh. Hậu chia tay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)