Á hậu Ngô Trà My khoe con gái tròn một tháng tuổi

Google News

(Kiến Thức) - Sau ảnh sơ sinh, Á hậu Trà My hạnh phúc khoe hình ảnh con gái đầu lòng xinh như thiên thần vào ngày đầy tháng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Á hậu Trà My đã hé lộ hình ảnh cô con gái đầu lòng đã tròn một tháng tuổi. Trong ảnh, người đẹp sinh năm 1992 bồng thiên thần nhỏ của mình và nở nụ cười rất hạnh phúc. Ngoài ra, Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 còn chú thích cho bức ảnh: “Hai mẹ con nhà khỉ. Đầy tháng khỉ con”.
Sau khi được đăng tải, chia sẻ của người đẹp nhanh chóng nhận được sự chú ý. Ở phần bình luận, nhiều người thân, bạn bè và người hâm mộ gửi lời chúc mừng con gái Á hậu Trà My đã tròn một tháng tuổi cũng như những lời khen ngợi bà mẹ một con đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng.
A hau Ngo Tra My khoe con gai tron mot thang tuoi
 Á hậu Trà My bên con gái đầu lòng.
Trước đó, vào tối ngày 6/8, Á hậu Trà My hạ sinh cô con gái đầu lòng tại Hà Nội. Bé nặng 3,9 kg, có tên ở nhà là Khỉ. Trên trang cá nhân, Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 từng hé lộ bức ảnh sơ sinh của con gái. Nhiều người cho rằng cô nhóc khi mới sinh đã sở hữu rất nhiều đường nét giống mẹ.
A hau Ngo Tra My khoe con gai tron mot thang tuoi-Hinh-2
 Hình ảnh con gái Trà My khi mới chào đời.
Còn nhớ, vào tháng 3/2016, Trà My lên xe hoa với doanh nhân Lê Hoàn. Dù chênh nhau hơn chục tuổi nhưng cả hai nhìn trông rất đẹp đôi. Được biết, người đẹp sinh năm 1992 đã quyết định từ bỏ cơ hội tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016 để làm người phụ nữ của gia đình.
>>> Xem clip Trà My thi ứng xử tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015: 
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)