Đám cưới của Á hậu Trà My...nghèo nhất showbiz Việt

Google News

Có lẽ đã quen với những đám cưới rình rang và xa hoa của sao Việt, đám cưới của Á hậu Trà My đúng là đám cưới "lạ' nhất của showbiz.

Sáng ngày 16/3, đám cưới của Á hậu Trà My và bạn trai Lê Hoàn đã chính thức diễn ra tại Hà Nội. Không giống như hầu hết đám cưới khác của showbiz, đám cưới của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 này có khá nhiều điểm đặc biệt.
Người đẹp Trà My quyết tâm bỏ thi Hoa hậu Hoàn vũ để chọn con đường làm người phụ nữ của gia đình. Tuy chênh nhau hơn chục tuổi nhưng nhìn vợ chồng Á hậu rất tương xứng về ngoại hình. Chồng Trà My theo cô là một người tâm lí, hiện đang làm kinh doanh và quê ở Hải Dương.
Dam cuoi cua A Tra My...ngheo nhat showbiz Viet
 
Mặc dù cả hai bên gia đình đều có điều kiện nhưng có thể thấy, không gian tổ chức hôn lễ của Trà My khá đơn giản. Không tốn tiền tỷ với không gian cưới hoành tráng, xa hoa, đám cưới của Trà My tối giản khiến cho nếu không biết, người ta sẽ nghĩ đây là một đám cưới bình thường.
Ngay cả chiếc váy cưới của Trà My diện cũng không quá cầu kì hay có giá trị khủng như những người đẹp Việt khác. Điểm nổi bật duy nhất trong đám cưới của Trà My là dàn siêu xe dùng để rước dâu có giá trị lên tới tiền tỷ.
Nếu như đám cưới của những ngôi sao khác không khác gì "sàn diễn" cho dàn sao Việt đến chúc mừng và khoe những bộ trang phục đắt tiền thì đám cưới của Trà My theo những hình ảnh của báo giới chụp được chỉ có duy nhất Bình Minh là người nổi tiếng tới tham dự.
Ngay cả Phạm Hương, Lệ Hằng... những người đẹp cùng thi Hoa hậu Hoàn vũ cùng Trà My cũng không tham dự khiến khá nhiều người bất ngờ. Không biết Trà My không mời hay những người đẹp này quá bận rộn để đến chúc mừng.
Khác với những đám cưới khác của sao Việt, đám cưới Trà My cũng không thu hút được nhiều sự chú ý của truyền thông. Nếu như nhiều đám cưới phủ sóng các mặt báo, trang tin hay mạng xã hội thì đám cưới Trà My lại khá lặng lẽ, khiêm tốn.
Có lẽ đã quen với những đám cưới rình rang và xa hoa của sao Việt, đám cưới của Trà My đúng là đám cưới "lạ' nhất của showbiz mà nhiều người biết đến.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Báo Phụ Nữ

Bình luận(0)