3 bông hồng lai có làm nên chuyện ở Hoa hậu Hoàn vũ?

Google News

3 bông hồng lai Cẩm Tiên, Thanh Vy và Mỹ Hạnh nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng khi đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 năm nay được đánh giá là năm chất lượng với dàn thí sinh chuyên nghiệp khá đông, bên cạnh đó là những thí sinh lai gốc Việt cũng được đánh giá là những ứng cử viên sáng giá tạo nên những ganh đua, cạnh tranh tại các vòng thi.
Nếu như những gương mặt của nhóm gia đình Nextop Model như Mâu Thanh Thủy, Hoàng Thùy, Ngọc Thúy, H’H Nie hay Mỹ Duyên, Khánh Ngọc, Chúng Huyền Thanh, Bảo Ngọc của "The Face" sẽ là những đối thủ đáng gờm, thì 3 gương mặt chân dài lai gốc Việt Nam như Huỳnh Thị Cẩm Tiên, Lê Thị Mỹ Hạnh và Nguyễn Thanh Vy là những ẩn số khó đoán tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 (HHHVVN).
Huỳnh Thị Cẩm Tiên
3 bong hong lai co lam nen chuyen o Hoa hau Hoan vu?
Nếu chỉ nhìn cô gái da màu gốc Cameroon Huỳnh Tiên (24 tuổi, An Giang) hẳn không ai nghĩ cô là người Việt Nam. Huỳnh Tiên cao 1m71, số đo ba vòng gợi cảm 93 - 62 - 103. Trước khi đi thi Hoa hậu Hoàn vũ VN 2017, Huỳnh Tiên từng đoạt Hoa khôi Duyên dáng Trường Ischool Long Xuyên (An Giang), giải Trình diễn ấn tượng - Ngôi sao thời trang, giải Người đẹp mặc trang phục thể thao đẹp nhất Trường ĐH Công nghệ TP.HCM (Hutech).
3 bong hong lai co lam nen chuyen o Hoa hau Hoan vu?-Hinh-2
Cẩm Tiên sinh ra và lớn tên tại An Giang, cô có quốc tịch Việt Nam, nhưng bố là người Cameroon, mẹ là người Việt. Cẩm Tiên từng cho biết bố quen mẹ khi ông làm trong Liên Hiệp Quốc và sang Việt Nam công tác. Ngày bố cô đi du lịch ở An Giang cũng là ngày bố cô gặp mẹ và nên duyên vợ chồng. Tuy nhiên CẩmTiên cho hay, cô không được gần bố mình nhiểu bởi ông hay phải đi công tác cho đến năm cô 8 tuổi thì bố mất tại Thái Lan và hai mẹ con không được nhìn mặt bố lần cuối.
Chia sẻ tại trang fange Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Cẩm Tiên viết: “Chưa bao giờ tôi có ý định sẽ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cho tới khi tôi đọc trên báo thấy hành trình của chị Phạm Hương tại Châu Phi, tôi đã ước ao một ngày nào đó mình sẽ được đến châu Phi, làm những công việc thiện nguyện và bảo vệ động vật hoang dã như chị ấy.
Một điều nữa, tôi chưa bao giờ được về thăm quê nội của tôi ở Cameroon, nếu may mắn đoạt giải cao tại cuộc thi này, tôi sẽ về thăm quê cha với tinh thần và vị thế đầy tự hào. Đó cũng là món quà tôi dành tặng cho người cha đã khuất của tôi. Và tôi ao ước sẽ được như ông, một thành viên của tổ chức Liên Hiệp Quốc, tham gia rất nhiều công việc cộng đồng khắp thế giới” - Cẩm Tiên chia sẻ lý do quyết định thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
Lê Thị Mỹ Hạnh
3 bong hong lai co lam nen chuyen o Hoa hau Hoan vu?-Hinh-3
Gây ấn tượng với khán giả bằng ngoại hình có phần khác biệt, Lê Thị Mỹ Hạnh có cha là người Anh, còn mẹ người Việt. Là con lai, từ nhỏ Mỹ Hạnh thường bị bạn bè trêu chọc, một phần vì cô không biết cha mình là ai. Hai mẹ con nương tựa lẫn nhau sống ở Cần Thơ. Chính hoàn cảnh ấy đã giúp Mỹ Hạnh có thêm nghị lực trong cuộc sống. Mẹ là người đã động viên và ủng hộ cô ghi danh đăng ký tham dự cuộc thi. Cô nói danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ là món quà ý nghĩa cô dành tặng mẹ.
3 bong hong lai co lam nen chuyen o Hoa hau Hoan vu?-Hinh-4
Cô gái bé nhỏ 21 tuổi sở hữu chiều cao 1m72 cùng số đo ba vòng 89 - 65 - 92. Trước khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Mỹ Hạnh là người mẫu, diễn viên nghiệp dư.
Nguyễn Thanh Vy
3 bong hong lai co lam nen chuyen o Hoa hau Hoan vu?-Hinh-5
Do có bố là người Malaysia lai Ấn, mẹ là người Việt Nam nên Thanh Vy sinh năm 1998 sở hữu nhan sắc đậm chất Á Đông. Cô gái đến từ Nha Trang này sở hữu chiều cao 1m68, chỉ số hình thể là 93 - 62 - 95.
Cô được đánh giá là một trong số những thí sinh gây được ấn tượng với công chúng cũng như giới chuyên môn bởi cô mang vẻ đẹp ngọt ngào và thanh thoát được ví như "nàng Tây Thi của Việt Nam".
3 bong hong lai co lam nen chuyen o Hoa hau Hoan vu?-Hinh-6
Thí sinh có gương mặt được ví như nàng Tây Thi này sinh ra tại vùng biển Nha Trang và có tuổi thơ không êm đềm khi cô phải xa ba mẹ và sống với bà ngoại từ nhỏ. Sớm tự lập và bươn chải với cuộc đời. Thanh Vy rất đề cao giá trị gia đình vì “Gia đình chính là nền móng của xã hội. Gia đình có vững thì xã hội mới tốt đẹp được”. Những khó khăn, vất vả đã giúp cô gái trẻ thêm mạnh mẽ và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chính là nơi cô gửi gắm giấc mơ.
Chia sẻ trên trang fanpage Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Thanh Vy tin rằng câu chuyện của mình sẽ mang lại nguồn cảm hứng tích cực cho những người có hoàn cảnh giống cô sẽ tự tin hơn trong cuộc sống.
Theo Thảo Nguyên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)