Lý Phương Châu đăng ảnh tình tứ với Hiền Sến mặc chuyện thị phi

Google News

Không còn giấu diếm chuyện tình cảm, Lý Phương Châu đăng tải những bức ảnh bên cạnh người tình của mình.

Mới đây, Lý Phương Châu đã không ngần ngại dư luận mà đăng tải hình ảnh tình cảm giữa cô và Hiền Sến lên trang facebook cá nhân. Nhìn những bức ảnh có lẽ không ai còn có thể nghi ngờ về tình cảm mà cặp đôi này dành cho nhau. Mặc dù trong một phát biểu trước đó, Lý Phương Châu cho biết cô và Hiền Sến vẫn đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau. Loạt ảnh này ngay lập tức nhận được sự quan tâm của dư luận và người hâm mộ cặp đôi này.
Ly Phuong Chau dang anh tinh tu voi Hien Sen mac chuyen thi phi
Lý Phương Châu và Hiền Sến đã không còn ngần ngại thể hiện tình cảm bên nhau. 
Trước đó, lùm xùm tay ba giữa Lý Phương Châu - Lâm Vinh Hải - Linh Chi đang ở đỉnh điểm khi có tin đồn Linh Chi chia tay Lâm Vinh Hải. Bỗng nhiên bất ngờ thông tin được cộng đồng dancer Sài Thành tung ra đó là Lý Phương Châu mới chính là người ngoại tình trước khi cô đã hẹn hò với Hiền Sến trước khi chia tay Lâm Vinh Hải.
Đáp trả lại thông tin kể trên, Lý Phương Châu cho biết sự thực là cô và Hiền Sến chỉ tìm hiểu nhau sau khi chia tay Lâm Vinh Hải một thời gian. Chính biến cố do cộng đồng dancer cung cấp kể trên càng khiến cho tình cảm giữa cô và Hiền Sến tiến triển hơn.
Ly Phuong Chau dang anh tinh tu voi Hien Sen mac chuyen thi phi-Hinh-2
Hình ảnh đẹp đôi của cả hai nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người. 
Theo P.M.T/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)