Lý Nhã Kỳ, Mr Đàm, Mỹ Lệ tranh chức Đại sứ BĐS

Google News

Xét trên tất cả những tiêu chí, điểm mạnh của các ứng viên thì có thể thấy Lý Nhã Kỳ một lần nữa có duyên với vai trò đại sứ Bất động sản.

Cô có tiềm năng kinh tế, tầm ảnh hưởng, giỏi kinh doanh, chịu chi cũng như đầy kinh nghiệm để một lần nữa được đặt trọn niềm tin sẽ thành công trong vai trò mới. Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Lệ nếu được chọn cũng sẽ là một ẩn số đầy thú vị và bất ngờ.

Sau thành công của ngôi vị Đại sứ du lịch khi đã quảng bá thương hiệu, vẻ đẹp bất tận của du lịch nước nhà tới nhiều nước trên thế giới trong bối cảnh kinh tế ảm đạm thì với  Bất động sản (BĐS) hiện nay phải chăng cũng nên chọn một đại sứ để vực dậy cả thị trường đang đóng băng, ảm đạm và nhạt nhòa. Đã có nhiều ứng viên được đưa ra như Đàm Vĩnh Hưng, Lý Nhã Kỳ, Ngọc Trinh hay Mỹ Lệ... nhưng xét cho cùng thì bộ ba Mr Đàm, Lý Nhã Kỳ và Mỹ Lệ là tiềm năng nhất và có khả năng thành công nhất với vai trò này mà thôi.

Thời gian vừa qua, BĐS như một đứa con yếu ớt của nền kinh tế và "xuống sắc" một cách nhanh chóng so với thời điểm một vài năm trước. Nhà chung cư, nhà ở thì ế dài, dù giảm giá thì người dân cũng đâu còn tiền mà đầu tư vào đó hoặc cũng chả muốn đầu tư. Chính vì vậy, nếu tìm ra được một đại sứ cho riêng mình, BĐS sẽ được vực dậy và kích thích người dân mua nhà, sắm đất nhiều hơn nhưng với điều kiện vị đại sứ đó phải giàu có, danh tiếng, có tầm ảnh hưởng lớn tới công chúng.

Vậy nên, trong thời điểm hiện tại, cùng so sánh ba ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vị này là Đàm Vĩnh Hưng, Lý Nhã Kỳ và Mỹ Lệ.

Đàm Vĩnh Hưng có thu nhập khủng, fan nhiều đại gia và hàng hiệu nghìn đô.

Xét về nhà cửa, Đàm Vĩnh Hưng sở hữu một căn biệt thự triệu đô trên đường Thất Sơn thuộc khu cư xá Bắc Hải, quận 10, TP.HCM mà nhiều người ví như sang trọng chả kém gì vua chúa hồi xưa. Thậm chí, nam ca sĩ còn mạnh miệng tuyên bố ai chê chỗ nào trong nhà mình anh đập ngay chỗ đó. Từ đó cho thấy, Mr Đàm sẽ là một khách hàng cực kỳ tiềm năng với những căn hộ hạng sang và những người hâm mộ anh là các đại gia sẽ bỏ tiền mua những căn hộ tiền tỉ để giống như thần tượng. Nhờ đó mà hạng mục chung cư cao cấp của BĐS sẽ được hâm nóng và phát triển trở lại.

Trong khi đó, người đẹp giàu có và tai tiếng Lý Nhã Kỳ cũng sở hữu một ngôi nhà sang trọng nằm trên đường Mỹ Kim 1 - Phú Mỹ Hưng. Ngôi nhà tiền tỉ với màu trắng chủ đạo, kết hợp nhiều phong cách kiến trúc từ khắp nơi trên thế giới như Pháp, Trung Quốc... cũng như kết hợp phong thủy. Cũng giống như Đàm Vĩnh Hưng, Lý Nhã Kỳ sẽ "kích cầu" được thị trường căn hộ cao cấp. Nhưng khác với Mr Đàm, ngôi nhà của cô sẽ là hình mẫu lí tưởng của những người thích sự nhẹ nhàng, kiến trúc độc đáo và tin vào thuật phong thủy.

 Lý Nhã Kỳ giàu có, chịu chi và quen biết rộng.

Chẳng chịu kém cạnh hai người đồng nghiệp, ca sĩ Mỹ Lệ cũng sở hữu một ngôi nhà với diện tích tới hơn 1000 m2 với những nội thất được thiết kế tinh xảo và được bố trí cho 3 công ty mà vẫn không thiếu không gian sống. Không quá xa hoa như của Lý Nhã Kỳ hay Mr Đàm nhưng Mỹ Lệ và căn nhà của mình sẽ kích thích những căn hộ được thiết kế cho cả việc sinh sống và kinh doanh. Như vậy là Mỹ Lệ sẽ vực dậy được một phần rất quan trọng của thị trường BĐS là nhà ở kết hợp với văn phòng công ty, lĩnh vực đang rất ế ẩm.

Ấy là nhà ở, thứ đã bất biến và có giá trị tượng trưng còn tiền cát-xê, thu nhập mới chính là điều đáng quan tâm không kém. Thời gian gần đây, không tham gia quá nhiều bộ phim nên cát-xê của Lý Nhã Kỳ không quá quan trọng. Thay vào đó, bà chủ trẻ lại sở hữu chuỗi cửa hàng kinh doanh mặt hàng xa xỉ là kim cương lớn nhất Việt Nam. Với thu nhập khủng từ việc kinh doanh, việc bỏ ra vài chục tỉ, thậm chí cả trăm tỉ để kích cầu cho thị trường BĐS chẳng là gì với cô và nếu như so sánh theo kiểu dân dã thì đó chẳng qua "chỉ là cái đinh gỉ" với cô.

 Mỹ Lệ có chồng đại gia và luôn yêu thương mình.

Còn với Đàm Vĩnh Hưng, anh từng xuất hiện trong một đám cưới với cái giá tới 20.000 USD.(hơn 400 triệu) và nếu tham gia dăm đám cưới như vậy thôi anh đã bỏ túi tới hàng vài tỉ đồng. So với cái giá trung bình 15 triệu/m2 nhà ở xã hội thì chỉ cần hát vài đám cưới là anh thoải mái sắm nhà chung cư. Khi ấy, chỉ cần một vài trang báo đăng tin là ngay lập tức thị trường BĐS sẽ hồi sinh vì các fan đại gia sẽ đua theo anh mà mua, ông hoàng nhạc Việt, người vốn cực kỳ sành sỏi đầu tư cơ mà.

Mỹ Lệ kém cạnh hơn ở tiêu chí này khi không xuất hiện thường xuyên trong các sự kiện, sân khấu vì mải chăm lo cho gia đình. Vậy nhưng, với người chồng giàu có của mình thì Mỹ Lệ cũng hoàn toàn có thể "nhờ chồng" đầu tư vào BĐS giúp mình nếu như chị làm đại sứ BĐS. Chị đã chẳng từng khoe gia đình có 4 công ty và 4 xe siêu sang, gấp cả chục lần một căn hộ.

Một điều mà ai cũng nhìn thấy đó là trang phục, trang sức của các ngôi sao này luôn khiến dư luận phát sốt khi báo chí ầm ầm đưa tin giá trị khủng của chúng. Đàm Vĩnh Hưng với những trang phục nghìn đô, và chắc hẳn chả ai quên hành động khoe nhẫn kim cương tại cuộc thi The Voice Việt của anh. Vậy nên, nếu là Đại sứ BĐS thì anh chỉ cần bớt vài đồ hàng hiệu hay thậm chí bán vài thứ đi là có thể làm nóng thị trường BĐS đang đóng băng.

Trong khi đó, chẳng biết có nổ hay không nhưng những chiếc váy tiền tỉ cứ được Lý Nhã Kỳ tậu sòn sòn đủ thấy độ chịu chơi, chi mạnh tay của cựu đại sứ du lịch. Một chiếc váy hàng hiệu của Lý Nhã Kỳ có thể mua tới 3 căn hộ khoảng 70m2/căn. Còn Mỹ Lệ, cứ xem cái cách chị cười vào mặt Lý Nhã Kỳ thì đủ biết chị cũng chịu chi chả kém gì 2 đối thủ kia.

 Xem ra Lý Nhã Kỳ có duyên hơn với vai trò Đại sứ BĐS.

Một điểm thú vị nữa đó là sự hậu thuẫn và tầm ảnh hưởng. Đàm Vĩnh Hưng có lượng fan hâm mộ hùng hậu, trong đó có không ít đại gia. Chỉ cần ít lời nói và hành động của anh với thị trường BĐS, các fan sẽ hưởng ứng răm rắp. Mỹ Lệ thì có sự hậu thuẫn của chồng và một số fan hâm mộ trung thành. Trong khi đó, về khoản này chắc chắn Lý Nhã Kỳ có thể đè bẹt các đối thủ khi cô có mẹ nuôi và tỉ phú Hồng Kông và quen biết nhiều ngôi sao đẳng cấp. Với danh tiếng của mình, biết đâu cô có thể thu hút người nước ngoài vào cứu thị trường BĐS đang giãy chết của Việt Nam cũng như nhờ những người bạn nổi tiếng của mình lên tiếng để người hâm mộ ầm ầm chi tiền phá băng BĐS.

Lý Nhã Kỳ có ưu thế hơn hẳn từng đảm nhận rất thành công vai trò Đại sứ du lịch và thành công rực rỡ trong nhiệm kì của mình. Với những kinh nghiệm làm đại sứ, cô hoàn toàn có thể áp dụng thành công vào vai trò mới của mình để vực dậy BĐS đang bị đóng băng.

Xét trên tất cả những tiêu chí, điểm mạnh của các ứng viên thì có thể thấy Lý Nhã Kỳ một lần nữa có duyên với vai trò đại sứ. Cô có tiềm năng kinh tế, tầm ảnh hưởng, giỏi kinh doan, chịu chi cũng như đầy kinh nghiệm để một lần nữa được đặt trọn niềm tin sẽ thành công trong vai trò mới. Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Lệ nếu được chọn cũng sẽ là một ẩn số đầy thú vị và bất ngờ.

TIN BÀI LIÊN QUAN:












BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU:

Theo Phunutoday

Bình luận(0)