Đại sứ Du lịch 2013: Lan Phương là gương mặt triển vọng

Google News

“Đại diện của diễn viên Lan Phương đã liên lạc với tôi để hỏi về các thủ tục tham gia ứng cử. Qua tìm hiểu, tôi cảm nhận đây là một gương mặt mới mẻ, có triển vọng”, ông Nguyễn Văn Tình tiết lộ.

Sau khi gửi thư điện tử xin rút khỏi danh sách ứng cử Đại sứ Du lịch tới báo chí và Cục Hợp tác Quốc tế, ngày 17/3, diễn viên kiêm doanh nhân Lý Nhã Kỳ đã chính thức gửi thư tay đến Cục Hợp tác Quốc tế giữ nguyên nguyện vọng không tiếp tục tham gia ứng cử nữa.

 Diễn viên Lan Phương thể hiện mong muốn thay Lý Nhã Kỳ đảm nhận vị trí Đại sứ Du lịch


Việc diễn viên kiêm doanh nhân Lý Nhã Kỳ đột ngột xin rút khỏi danh sách ứng cử Đại sứ Du lịch Việt Nam nhiệm kỳ 2013-2014 khi đang chiếm ưu thế, nhận số phiếu bầu chọn gần như tuyệt đối khiến dư luận không khỏi bất ngờ.

Lý do mà người đẹp này đưa ra là vấn đề sức khỏe, sự mệt mỏi trước thị phi của dư luận “chĩa” vào cuộc sống riêng và gia đình.

Trong khi nhiều ý kiến thể hiện sự hụt hẫng, thất vọng trước quyết định “quá nhanh” của nữ diễn viên Gió nghịch mùa thì dư luận tiếp tục “nóng” trước thông tin xuất hiện thêm vài cá nhân có ý định ứng cử như diễn viên Lan Phương, Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân…

Qua báo chí và các trang mạng xã hội, diễn viên Lan Phương, Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân bày tỏ mong muốn được thay vị trí của Lý Nhã Kỳ.

 Lan Phương từng học cùng lớp 6 với Lý Nhã Kỳ tại trường PTTH Nguyễn An Ninh, thành phố Vũng Tàu và họ học múa cùng nhau tại nhà thiếu nhi Vũng Tàu

Không chỉ thể hiện nguyện vọng trở thành Đại sứ Du lịch Việt Nam trên báo chí, đại diện của nữ diễn viên phim Cô gái xấu xí, Lan Phương đã chính thức liên lạc tới Cục Hợp tác Quốc tế về các thủ tục tham gia ứng cử.

“Đại diện của nữ diễn viên Lan Phương đã liên lạc với tôi để hỏi về các thủ tục tham gia ứng cử Đại sứ Du lịch Việt Nam. Qua tìm hiểu thông tin trên báo chí, tôi cảm nhận đây là một gương mặt mới mẻ, có những lợi thế riêng, có triển vọng”, ông Nguyễn Văn Tình, Cục trưởng Cục Hợp tác Quốc tế chia sẻ. Về phía người đẹp Diệu Hân, ông Nguyễn Văn Tình nói chỉ mới nghe qua báo chí, chưa có sự liên hệ chính thức.

Ông Nguyễn Văn Tình cũng đề cập tới một vài ứng cử mới trong văn bản báo cáo lên xin ý kiến lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Về nguyện vọng của diễn viên Lan Phương, cá nhân ông Tình nhìn nhận đây là một gương mặt mới sáng giá, dù chưa biết có đảm nhận tốt vai trò Đại sứ Du lịch hay không nhưng bước đầu cô đã thể hiện những lợi thế riêng về trình độ ngoại ngữ, giao tiếp, là người của công chúng và từng tham gia nhiều hoạt động giao lưu quốc tế.

Điều thú vị và cũng khiến dư luận tò mò hơn khi có thông tin Lan Phương từng là bạn học cùng lớp thời cấp II của cựu Đại sứ Du lịch Lý Nhã Kỳ, từng học múa với nhau tại nhà Thiếu nhi Vũng Tàu, từ khi còn nhỏ.

 Ông Nguyễn Văn Tình, Cục trưởng Cục Hợp tác Quốc tế có đánh giá tích cực về gương mặt mới Lan Phương

Ông Nguyễn Văn Tình cũng tiết lộ, trong báo cáo trình lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; phía Cục Hợp tác cũng xin ý kiến về việc ứng cử Lý Nhã Kỳ xin rút lui. Quan điểm của Cục là nên tôn trọng ý kiến cá nhân vì Đại sứ Du lịch là công việc tự nguyện.

Nếu như Bộ chấp thuận việc xin rút của Lý Nhã Kỳ thì phía Cục Hợp tác Quốc tế xin gia hạn thêm thời gian nhận hồ sơ ứng cử vào vị trí Đại sứ Du lịch đến hết tháng 6/2013.
Theo Dân trí

Bình luận(0)