Sự thật bức ảnh gây sốc về xác người ngoài hành tinh

Google News

(Kiến Thức) - Chuyên gia Tony Braglia cho hay ảnh xác người ngoài hành tinh ở Roswell mới công bố thực chất là thi thể bé trai 4 tuổi.

Chuyên gia Tony Braglia, người từng thực hiện các hoạt động điều tra người ngoài hành tinh cho hay ảnh xác người ngoài hành tinh ở Roswell thực ra là thi thể một bé trai người Mỹ bản địa 4 tuổi từng sống ở thành phố Mesa Verde.
Ông Braglia cũng khẳng định đây là trường hợp nhận dạng sai nghiêm trọng chứ không phải một trò lừa bịp.
"Tôi phải đưa ra lời xin lỗi chân thành và sâu sắc nhất đến những người Mỹ bản địa ở Tây Nam nước Mỹ. Một trong những đứa con của họ, đứa trẻ qua đời từ hơn một thế kỷ trước đã bị kéo vào vụ việc này. Cho dù bạn là ai, bạn cũng xứng đáng được tôn trọng", ông Braglia gửi lời xin lỗi đến công chúng và những người trong cuộc.
Su that buc anh gay soc ve xac nguoi ngoai hanh tinh
 Chuyên gia Braglia mới hé lộ ảnh "xác người ngoài hành tinh" mới công bố thực chất là thi thể bé trai 4 tuổi.
Nhà nghiên cứu Floren Cabrera de Teresa cũng xác định ảnh xác người ngoài hành tinh ở Roswell mới công bố gần đây là ảnh chụp thi thể một em bé tầm 3 - 4 tuổi được trưng bày trong Bảo tàng Smithsonian.
Trước đó, dư luận xã hội rúng động khi Jaime Maussan - chuyên gia về UFO người Mexico công bố hình ảnh xác người ngoài hành tinh ở Roswell do Bernerd A. Ray chụp gần Roswell trong chương trình Be Witness (Hãy là nhân chứng) hôm 5/5 vừa qua. Bức ảnh này khiến nhiều người tin rằng đây là bằng chứng không thể phủ nhận về việc người ngoài hành tinh đã ghé thăm Trái Đất năm 1947. Khi đó, nhiều người đã tin rằng UFO của người ngoài hành tinh đã gặp tai nạn năm 1947 gần một căn cứ quân sự của Mỹ. Vụ việc này đã được chính quyền Mỹ giấu kín suốt thời gian qua.
Tâm Anh (theo Ibtimes)

Bình luận(0)