Ảnh mới công bố: Xác người ngoài hành tinh ở Roswell

Google News

(Kiến Thức) - Bức ảnh chụp xác người ngoài hành tinh chết ở Roswell, Mỹ năm 1947 mới được công bố làm dấy lên nghi ngờ người ngoài hành tinh có thật.

Bức ảnh chụp xác người ngoài hành tinh chết ở Roswell, Mỹ năm 1947 do Bernerd A. Ray - chuyên gia mỏ địa chất về dầu lửa chụp bằng phim Kodachrome. Ông Bernerd đã làm việc tại sa mạc ở Roswell vào thời điểm xảy ra sự kiện UFO rơi ở Roswell hồi đó.
Mặc dù bị nhiều người cho rằng tấm ảnh này là giả nhưng nó đã làm một số người tin vào giả thuyết người ngoài hành tinh đã ghé thăm nhà chứa máy bay của quân đội ở khu vực bí mật Area 5 của Quân đội Mỹ ở Roswell.
Tiến sĩ Edgar Mitchell và một đội điều tra người ngoài hành tinh đã có mặt ở phòng họp 10.000 chỗ ngồi để công bố bức ảnh "Roswell Slides". Người ta đã tìm thấy bức ảnh này ở gác mái nhà của ông Ray. Bức ảnh đã không được công chúng biết đến trong hơn nửa thế kỷ.
Anh moi cong bo: Xac nguoi ngoai hanh tinh o Roswell
Ảnh chụp xác người ngoài hành tinh chết ở Roswell, Mỹ năm 1947 mới công bố thu hút sự chú ý của dư luận và giới chuyên gia.
Chuyên gia UFO người Mexico Jaime Maussan nhận định bức ảnh chụp xác người ngoài hành tinh trên là thật. Bởi lẽ, ông Jaime Maussan cho rằng: "Những phác thảo về người ngoài hành tinh vẫn chưa có vào thời điểm bức ảnh này được chụp. Không còn nghi ngờ gì nữa về việc người ngoài hành tinh từng ghé thăm Trái đất".
Phi hành gia Edgar Mitchell - người thứ 6 đặt chân lên Mặt trăng cũng có mặt tại buổi công bố bức ảnh "Roswell Slides" cũng tin chắc rằng bức ảnh chụp xác người ngoài hành tinh năm 1947 là thật, không có sự giả mạo, chỉnh sửa ảnh.
Tâm Anh (theo DM)

Bình luận(0)