Đoán biết tiền tài qua đôi bàn tay

Google News

(Kiến Thức) - Hình dáng và những đặc điểm trên đôi bàn tay tiết lộ điều gì về vận mệnh con người?

Trên ngón cái có hình mắt phượng

Vân mắt phượng là cụm vân có hình tròn tựa như mắt phượng tại đốt đầu tiên của ngón cái. Những người sở hữu kiểu vân tay này thường lấy được người chồng hoặc vợ hoàn hảo, cuộc sống theo đó cũng cơm no áo ấm suốt đời.

Bàn tay được hưởng tiền

Nếu ở ngón áp út và ngón út xuất hiện đường chỉ dạng hình xiên chéo nhỏ, đó là người có số hưởng tiền. Họ thường được khen thưởng, trúng xổ số, hay được chia hoa hồng… trong công việc.



Bàn tay biết quản tiền

Nếu ở phía trên chỉ tay tình duyên trong lòng bàn tay có một đường song song, đó chính là kiểu tay của người rất giỏi quản lý tiền bạc, đặc biệt là quản tiền cho sếp. Họ thường làm những công việc liên quan tới tiền bạc như kế toán hoặc thủ quỹ, thu ngân của các công ty lớn. Đương nhiên, trong cuộc sống, những người này cũng rất giỏi quản lý tiền bạc của bản thân. Họ thường không gặp cảnh thiếu thốn tiền bạc.

Bàn tay không thiếu tiền

Thông thường, ở đốt đầu tiên của ngón trỏ có một đường chỉ kẻ ngang, nhưng nếu những ai sở hữu ba đường kẻ ngang song song với nhau tại đây sẽ là người cả đời không thiếu thốn tiền bạc. Tiền của mà họ có được thường do vận đào hoa mang lại, ví dụ: nếu là đàn ông, họ thường lấy được người vợ lắm tiền nhiều của, hoặc được các cô gái mang tiền tới cho…

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.


TIN BÀI LIÊN QUAN
BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU

Hải Dịu (theo Fenghuang)

Bình luận(0)