Chồng “động viên” vợ đi kiếm người đàn ông khác

Google News

(Kiến Thức) - Anh nói rằng anh đồng ý cho tôi đi tìm những người đàn ông khác, muốn đổi vợ, nhưng tôi không chấp nhận. Tôi không biết có nên tiếp tục níu kéo cuộc hôn nhân này nữa không?

Tôi và chồng học cùng nhau từ thời cấp ba, nhưng chưa từng để ý đến nhau. Sau khi tốt nghiệp, tôi thi đỗ vào Đại học, còn anh ấy được bố lo cho vào làm việc ở một doanh nghiệp nhà nước. Một hôm, tình cờ tôi gặp lại anh trong chuyến đi công tác và anh bắt đầu theo đuổi tôi từ đó.

Khi mới yêu, tôi cảm thấy anh là người thật thà, hơi thiếu tự tin dù trước đó anh đã từng yêu nhiều người. Chúng tôi nhanh chóng kết hôn dù hai đứa vẫn thường cãi vã.

Cuộc sống cứ thế trôi đi cho đến khi anh ấy biết cách lên mạng tìm bạn trò chuyện, tâm sự. Tôi phát hiện anh thường xuyên hẹn gặp những đứa con gái quen trên mạng, mua quà tặng họ, thậm chí còn không mặc gì khi trò chuyện với họ qua mạng. Lúc đầu tôi chỉ làm ầm lên một chút, coi như cảnh báo anh, bởi anh luôn thề thốt rằng mình chỉ đùa với họ cho vui, đó không phải là thật lòng.

Nhưng sự việc ngày càng tồi tệ thêm, ngay cả khi tôi đã sinh cho anh một thằng bé kháu khỉnh. Chúng tôi hầu như không gần gũi nhau và nếu có thì 1 tháng mới gần gũi nhau 1 lần. Khi tôi đòi hỏi, anh ấy lấy lí do là đi làm mệt mỏi, sau cùng anh ấy nói thẳng với tôi rằng không còn chút hứng thú nào với tôi nữa. Ngay cả khi tới sinh nhật của tôi, anh cũng không thèm chúc mừng tôi một câu.

Anh vẫn thường xuyên lên mạng tìm các cô gái để tâm sự, và thản nhiên nhắc tới tôi với họ. Tôi thắc mắc thì anh nói rằng anh đồng ý cho tôi đi tìm những người đàn ông khác, muốn đổi vợ, nhưng tôi không chấp nhận. Tôi không biết có nên tiếp tục níu kéo cuộc hôn nhân này nữa không?

 Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

Bạn thân mến!

Có phải bạn đã quá quen với cuộc sống như hiện tại, đồng thời cam chịu chấp nhận cuộc hôn nhân và tính cách của chồng bạn? Tôi chưa nhìn thấy cố gắng của bạn trong việc muốn cứu vãn cuộc hôn nhân này. Dường như bạn đang chờ đợi điều mà anh ta đem lại cho bạn là vì gia đình nhỏ bé của bạn, chứ không phải tình yêu của anh ta dành cho bạn.

Người đàn ông một khi tính cách của họ trở thành thói quen thì rất khó để thay đổi họ, và điều đáng sợ là bạn cũng đã quen với cách sống đó của anh ta khi cho rằng đàn ông lên mạng tìm gái tâm sự là chuyện bình thường. Nếu như bạn muốn tiếp tục duy trì cuộc hôn nhân của mình, bạn cần phải triệt để thay đổi cách suy nghĩ của chính mình, trở thành một người phụ nữ có chí khí, làm cho anh ta hiểu cái giá của việc lăng nhăng chứ không phải nói vài câu xong rồi thôi như vậy.

Chúc bạn hạnh phúc.

TIN BÀI LIÊN QUAN:
ĐANG ĐỌC NHIỀU:

Diệp Trần (theo Sina)

Bình luận(0)