Tôi trót “tình một đêm” với cô bạn thân

Google News

(Kiến Thức) - Tôi thức dậy trên giường cùng với cô bạn thân của mình sau một đêm say xỉn nhưng không ai nhớ được chuyện gì đã xảy ra.

Tôi năm nay 23 tuổi và đã có một cô bạn gái xinh đẹp. Chúng tôi yêu nhau được gần 2 năm. Tôi yêu cô ấy rất nhiều và tất cả mọi thứ đang diễn ra rất tốt đẹp giữa chúng tôi.

Sự việc xảy ra vào buổi tối tôi đến dự sinh nhật của một người bạn cùng lớp đại học. Hôm đó bạn gái tôi bị ốm nên không đi cùng tôi đến buổi sinh nhật.  Khi tôi đến quán bar – nơi bạn tôi tổ chức sinh nhật thì gặp cô bạn đó, đó là cô bạn thân hồi nhỏ của tôi, lớn lên mỗi đứa đi học một trường nên chúng tôi cũng ít liên lạc dần. 

Phải đến 5 năm rồi và giờ chúng tôi mới gặp lại, bạn bè tôi đề nghị cô cùng tham dự sinh nhật nên cô đồng ý, chúng tôi đã uống khá nhiều rượu và trò chuyện. Buổi tiệc tàn, cô mời tôi về nhà mình để uống tiếp. 

Tôi đã đồng ý và khi về nhà cô còn bật phim để cả hai cùng ngồi xem. Khi đang ngồi xem phim, cô đã choàng tay qua vai tôi… tôi không thể nhớ tiếp sau đó chuyện gì đã xảy ra. Tôi chỉ biết sáng hôm sau tôi thức dậy trên giường cùng với cô bạn thân của mình và không ai nhớ được chuyện gì đã xảy ra.

Kể từ lúc đó, tôi đã có cảm giác tồi tệ và luôn bị ám ảnh vì lừa dối bạn gái của mình. Tôi cảm thấy có lỗi và không biết liệu có nên nói chuyện này với bạn gái của tôi hay không? Tôi rất sợ mất bạn gái của mình.


 Ảnh minh họa.

Chuyên gia tư vấn Deidre:

Bạn thân mến!


Có thể bây giờ bạn mới “thấm” những tác hại không lường của rượu và rút ra được bài học xương máu cho mình. Cả hai bạn đã quá say và không biết những gì đã xảy ra, dẫn đến những hành động không phù hợp với chuẩn mực. Trong trường hợp này, nếu cô bạn thân của bạn không có yêu cầu “trách nhiệm” đối với bạn, bạn có thể được giải phóng nhẹ nhàng hơn một chút. 

Theo như lời kể của bạn thì có vẻ bạn và cô bạn của mình đều xem sự việc như một kỷ niệm đáng xấu hổ, không hề có sự đổ lỗi ở cả hai bên. Nhưng giờ việc cần làm ngay lập tức của cả hai người là ngồi lại suy nghĩ nghiêm túc và cố gắng nhớ lại mọi chuyện. Bạn cần biết chắc là một trong hai người đã sử dụng biện pháp bảo vệ hay chưa? Còn nếu không nó có thể dẫn đến những hậu quả không lường.

Ngoài ra, về phía bạn gái của bạn. Việc bạn thành thật với cô ấy ngay tại thời điểm này sẽ khiến cho cô ấy đau khổ mà thêm vào đó cũng không giải quyết được điều gì. Bạn nên giữ kín câu chuyện nếu như sự việc không đem đến hậu quả gì nghiêm trọng và cả cô bạn thân của bạn cũng đồng ý để cho sự việc chìm vào dĩ vãng.

Điều quan trọng là từ sự việc này, bạn đã có cho mình một bài học đáng giá, hãy tỉnh táo và chắc chắn rằng bản thân sẽ không để chuyện tương tự lặp lại lần hai. Đó chính là cách để bạn thể hiện tình cảm chân thành của mình đối với bạn gái.

TIN BÀI LIÊN QUAN:








ĐANG ĐỌC NHIỀU:
Lưu Thoa (theo The Sun)

Bình luận(0)