Vì sao bạn trai tôi mở mắt khi hôn?

Google News

Tôi nghe bạn bè nói những người mở mắt khi hôn không đáng tin.

(Kienthuc.net.vn) - Hỏi: Bạn trai tôi thường xuyên mở mắt khi chúng tôi hôn nhau. Tôi nghe bạn bè nói những người như thế này thì không đáng tin.

Bản thân tôi luôn nhắm mắt khi hôn bạn trai (trừ những lúc tôi lén mở mắt ra để xem anh ấy có nhắm mắt hay không).

Có vấn đề gì không khi bạn trai tôi cứ mở mắt thao láo như vậy? Thói quen đó có ám chỉ điều gì?
 
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Đáp:

Bạn thân mến,

Có thể bạn trai của bạn chỉ muốn ngắm nhìn bạn gái mình trong khi hôn hoặc mở mắt nhìn sẽ tạo cho anh ấy cảm giác phấn khích gấp bội khi nhắm mắt. Cũng có thể lý do là anh ấy muốn thử một phong cách hôn khác biệt.

Thay vì đặt câu hỏi tại sao bạn trai của mình lại mở mắt khi hôn, theo tôi, bạn hãy tự hỏi mình xem tại sao chúng ta lại phải nhắm mắt khi hôn.

Trên thực tế, mở mắt khi hôn dễ gây mất tập trung nên chúng ta thường chọn cách nhắm mắt để cảm nhận được hết cảm giác và hương vị của những cái khóa môi.

Lần tới, tại sao cả 2 bạn không thử mở mắt khi hôn? Có thể lúc đầu sẽ thấy rất kỳ quặc nhưng đây cũng là một cơ hội tiềm năng để cả 2 cảm thấy gần gũi hơn. Ngoài ra, thông qua lần thử nghiệm này, bạn cũng có thể tìm hiểu tại sao bạn trai của mình lại chọn cách mở mắt.

Nếu bạn trai của bạn cứ gián mắt vào cái TV hoặc đồng hồ khi khóa môi với bạn, anh ấy không dồn sự tập trung trọn vẹn vào nụ hôn. Vấn đề lúc này chính là sự thiếu tôn trọng và gần gũi với đối phương, chứ cũng không hẳn là không đáng tin như bạn bè của ban nói. Nếu như vậy, bạn cần trao đổi thẳng thắn với bạn trai về cảm xúc của mình.

Không hề có quy luật chung cho kỹ thuật khóa môi, điều quan trọng là chỉ cần 2 bên có quan tâm tới nhau là được.

Chúc 2 bạn vui vẻ!

Thu Thương (Theo Go Ask Alice, chuyên trang tư vấn sức khỏe của Đại học Columbia, Mỹ)

Bình luận(0)