Đau khổ yêu người cùng huyết thống

Google News

Em và anh ấy là anh em con chú con bác. Từ nhỏ chúng em đã chơi thân với nhau, lớn lên tình cảm chuyển dần thành tình yêu.

- Em và anh ấy là anh em con chú con bác. Từ nhỏ chúng em đã chơi thân với nhau, lớn lên tình cảm chuyển dần thành tình yêu. Chúng em biết tình yêu của chúng em là "loạn luân", không được pháp luật công nhận nhưng không biết làm thế nào để thoát ra. Chúng em nhiều lần chia tay, rồi lại nối lại vì cả hai đều thấy không thể sống thiếu nhau.
 
Anh ấy bàn với em, hay là chúng em bỏ đi thật xa lập nghiệp, không cần cưới xin, lìa bỏ gia đình, miễn là được ở bên nhau. Em hoang mang quá, vì nếu em làm thế chắc bố mẹ em không sống nổi. Bố mẹ em chỉ sinh được mình em, dồn hết tình thương yêu, đặt vào em biết bao hy vọng. Nhưng nếu ở lại, chúng em sẽ chẳng có lối thoát nào cho tình yêu của mình. Xin hãy cho em lời khuyên.
Nguyễn Phương Liên (Hải Hậu, Nam Định).

Ảnh minh họa: IE.
Ảnh minh họa: IE.
 
Phương Liên thân, giờ đặt ra giả thiết, hai bạn bỏ đi thật xa, lìa bỏ gia đình để được sống bên nhau, nhưng bạn không dám chắc, liệu các bạn có hạnh phúc không, kết quả của cuộc chạy trốn này có xứng với những gì các bạn đánh đổi hay không? Bởi các bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều vấn đề: Sức khoẻ của con cái sinh ra từ cha mẹ có cùng huyết thống, nỗi day dứt lìa bỏ gia đình, những khó khăn của cuộc sống tha hương...
 
Tình cảm là thứ rất khó điều khiển, nhưng nếu quyết tâm, các bạn vẫn có thể làm được. Bạn nói là hai bạn đã thử chia tay nhiều lần nhưng đều thất bại, theo Tri Giao, đó là bởi các bạn còn hy vọng vào một lối thoát cho tình yêu của mình nên đã tạo cơ hội để tình cảm buông trôi. Giờ nếu bạn xác định điều đó là "không thể" thì buộc bạn sẽ phải tìm ra cách giải quyết. Hãy nghĩ tới những điều "tốt hơn" cho cả bạn và anh ấy để có sự lựa chọn sáng suốt. Chúc bạn sẽ có đủ mạnh mẽ để vượt qua chuyện này.
 
Tri Giao
Bài đọc nhiều:

Bình luận(0)