Chồng chê vợ nhiều lỗi, đòi ly hôn

Google News

Đúng là tôi có nhiều sai sót, tôi xin nhận và mong anh ấy cho tôi thêm một cơ hội. Nhưng anh ấy vẫn kiên quyết đòi ly hôn...

- Tôi lấy chồng được 5 năm. Trước khi kết hôn, chúng tôi gặp nhiều sự ngăn cản từ phía gia đình nhà chồng, nhưng nhờ tình yêu sâu đậm của anh ấy, chúng tôi đã vượt qua tất cả. Không ngờ, giờ đây sự tan vỡ lại đến từ anh ấy.
 
Anh ấy bảo đã hết yêu tôi, không chấp nhận những lỗi lầm và dung hòa được với tính cách của tôi. Đúng là tôi có nhiều sai sót, tôi xin nhận và mong anh ấy cho tôi thêm một cơ hội. Nhưng anh ấy vẫn kiên quyết đòi ly hôn, bảo đã cạn tình với tôi. Nói nếu tôi không ký vào đơn ly dị thì cũng chỉ kéo dài thêm thời gian đau khổ cho cả hai. Tôi không biết phải làm sao nữa.           
Hoàng Lê Mai (quận Tân Bình, TPHCM).

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.
Chị Lê Mai thân, anh chị đã vượt qua bao trở ngại để đến được với nhau, giờ lại chẳng thể cùng nhau xây dựng hạnh phúc, điều đó thật đáng tiếc. Và đáng tiếc hơn nữa, là trong chuyện này, có lẽ, sự cố gắng và "hối lỗi" của chị e là đã muộn.
 
Anh ấy từng rất yêu chị, bất chấp sự ngăn cản để có được chị, giờ lại kiên quyết như thể, hẳn đã có sự cân nhắc và suy nghĩ kỹ cho quyết định của mình rồi, chứ không phải là sự giận dỗi nhất thời về những lỗi lầm của chị.
 
Tình cảm phải đến từ hai phía, nếu cố níu kéo mà chỉ kéo dài thêm thời gian cho tờ giấy kết hôn, chắc đó không phải là điều chị mong muốn. Chúc chị có nhiều nghị lực để vượt qua được giai đoạn khủng hoảng này.   
Tri Giao
 

Bình luận(0)