Họp lớp gặp lại người yêu cũ

Google News

Từ buổi gặp đó, cô ấy thường xuyên điện thoại cho tôi, tâm sự rất buồn, nhớ tôi, rất tiếc về những gì đã qua, muốn hẹn gặp tôi.

- Từ buổi gặp đó, cô ấy thường xuyên điện thoại cho tôi, tâm sự rất buồn, nhớ tôi, rất tiếc về những gì đã qua, muốn hẹn gặp tôi.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Tôi gặp lại người yêu suốt 4 năm đại học trong buổi họp lớp đợt nghỉ lễ vừa rồi. Tôi đã từng rất hận cô ấy vì đã bỏ tôi đi theo người đàn ông giàu có, cứ tưởng cô ấy sống nhàn hạ, sung sướng lắm. Không ngờ chồng cô ấy làm ăn thua lỗ, vợ chồng mâu thuẫn, hiện đang ly thân.

Từ buổi gặp đó, cô ấy thường xuyên điện thoại cho tôi, tâm sự rất buồn, nhớ tôi, rất tiếc về những gì đã qua, muốn hẹn gặp tôi. Tôi nửa muốn rời xa, chấm dứt liên lạc với cô ấy, nửa lại dùng dằng. Mặc kệ cô ấy trong lúc này tôi thấy hơi nhẫn tâm, hơn nữa dường như trong tôi vẫn còn tình cảm với cô ấy, nhưng tôi cũng sợ mất đi gia đình yên ấm mình đang có.
(huykhanh_74@yahoo.com).

Anh hãy thử đặt câu hỏi: Giả sử giờ đây cô ấy đang sống nhàn hạ, sung sướng, vợ chồng hạnh phúc đúng như những gì anh đã nghĩ về cô ấy thì liệu khi gặp anh, cô ấy có tiếc nuối, buồn và nhớ anh không?

Hoàn cảnh cô ấy hiện giờ quả thực rất đáng thông cảm, nhưng  nếu như anh là một người bạn thân và cô ấy tìm đến anh như cần một nơi để chia sẻ thì không có gì đáng nói. Còn anh và cô ấy từng một thời yêu nhau thắm thiết, giờ cô ấy nói những lời vương vấn, trong anh lại vẫn còn tình cảm thì đây quả thực là một tình huống "nguy hiểm" với anh.

Có câu "tình cũ không rủ cũng đến", anh đừng ngại mình nhẫn tâm khi quay lưng với cô ấy trong lúc này, bởi anh không thể một lúc làm "tròn vai" với cả gia đình mình và với cô ấy được, anh buộc phải lựa chọn thôi.

Tri Giao

[links()]

Bình luận(0)