Vệ sinh bếp từ đúng cách với dao Essen

Google News

(Kiến Thức) - Với con dao vệ sinh bếp chuyên dụng của Essen sẽ giúp bạn dễ dàng vệ sinh bếp mà không lo bề mặt kính của bếp sẽ bị hỏng.

Bếp điện, bếp từ là thiết bị không còn quá xa lạ với các gia đình hiện nay, với công năng và ưu điểm và độ an toàn cao nên là sự lựa chọn hàng đầu cho thiết bị nấu nướng trong nhà bếp. Tuy nhiên, việc vệ sinh bếp khiến rất nhiều người e ngại, bởi không chỉ vệ sinh khó mà còn làm hư hại đến bề mặt bếp.
Với những vết bẩn thường, bạn chỉ cần dùng khăn ẩm lau kèm chất tẩy rửa chuyên dụng lau sạch mặt kính. Tuy nhiên, đối với những vết bẩn cứng đầu, bám lâu ngày trong quá trình bạn nướng thức ăn trực tiếp trên bếp gây ra thì không dễ lau đi chút nào.
Dao vệ sinh Essen vật dụng chuyên dùng cho trường hợp này. Chiếc dao được thiết kế với kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ 6,8gr giúp bạn sử dụng khá thuận tiện. 
 
Với cấu tạo đơn giản, chất liệu tay cầm là thép không gỉ mạ crôm, lưỡi dao được làm bằng thép carbon có độ bền khá cao và khả năng chống bào mòn tốt, dụng cụ dao vệ sinh dễ dàng đánh bay được các vết bẩn bám lâu ngày trên mặt bếp mà không làm xước mặt kính, cộng với tính năng khóa an toàn bởi một chốt đỏ trên thân dao, các bạn có thể dùng kết hợp với dung dịch nước tẩy rửa dầu mỡ để làm cho bề mặt bếp trở nên sáng bóng.
Trong quá trình sử dụng, lưỡi dao bị mài mòn hoặc giảm công dụng, bạn có thể mua lưỡi dao khác thay thế mà không cần phải mua nguyên chiếc. Thiết kế chiếc dao bằng vít dễ thay thế lưỡi dao nhanh chóng.
Nếu như gia đình bạn đang sử dụng bếp điện, bếp từ, bếp điện từ...thì dao vệ sinh bếp là dụng cụ nhà bếp không thế thiếu trong các gia đình.

Trần Liên

Bình luận(0)