Người yêu cũ ruồng bỏ bỗng quay lại

Google News

Bỗng dưng người em yêu cách đây 4 năm lần được địa chỉ, tìm gặp và nói là rất hối hận, mong em tha thứ và xin cưới em.

- Bỗng dưng người em yêu cách đây 4 năm lần được địa chỉ, tìm gặp và nói là rất hối hận, mong em tha thứ và xin cưới em.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.
Em 26 tuổi, cách đây 4 năm em yêu một người và có bầu với bạn trai. Em cứ nghĩ kết thúc sẽ là một đám cưới, nhưng không ngờ bạn trai em bắt em phá thai với lý do kinh tế chưa ổn định, anh ấy vừa mới nhận công việc tốt ở miền Nam, không thể bìu ríu chuyện gia đình. Em giận anh ấy, tự mình vượt qua bao khó khăn để sinh và nuôi con một mình. Giờ bỗng dưng anh ấy lần được địa chỉ, tìm gặp em, nói là rất hối hận, mong em tha thứ và xin cưới em. Trong lòng em tình yêu đã chết, nhưng em rất muốn con em có bố. Em sợ sau này cháu hận em.
Lê Hương Giang (Quảng Nam, Đà Nẵng)
 
Hương Giang thân mến, trong lúc bạn gặp khó khăn nhất đã một mình tự xoay xỏa vượt qua tất cả để sinh và nuôi con khôn lớn, sau này cháu sẽ hiểu và không thể nào oán trách mẹ. Có điều, giờ bạn hãy lắng nghe lòng mình, xem thực sự tình yêu đã chết, hay đó là do hận quá mà thành.
 
Các cụ có câu: "Đánh kẻ chạy đi nhưng không đánh người chạy lại", nếu anh ấy thực sự hối hận, muốn vun đắp gia đình với bạn, mà bạn vẫn còn tình cảm thì nên cho anh ấy, cũng là cho mình một cơ hội hạnh phúc. Trừ trường hợp bạn không còn chút tình cảm nào thì đành chịu. Khi đó, bạn đừng cố hàn gắn chỉ vì muốn cho con "có bố". Một gia đình tồn tại trên danh nghĩa sẽ chỉ đem lại đau khổ thôi bạn ạ.
 
Tri Giao

Bình luận(0)