Say sưa với người lạ, cô gái trẻ trả giá cực đắt

Google News

Thoải mái uống rượu, vui chơi với người lạ, cô gái sau đó bị 7 người đàn ông thay phiên nhau sàm sỡ, xâm hại.

Vụ xâm hại tình dục rúng động dư luận vừa xảy ra tại Tiêm Sa Chủy, Hồng Kông, Trung Quốc. Một cô gái 31 tuổi cùng 2 người bạn và 7 người đàn ông lạ mặt cùng tổ chức tiệc tùng tại một căn hộ cho thuê hạng sang.
Trong quá trình này, cả nhóm uống rượu và cùng vui chơi. Sáng sớm hôm sau, 2 người bạn của cô gái trẻ rời khỏi căn hộ, chỉ còn lại cô và 7 người đàn ông tiếp tục uống rượu, vui chơi. Nào ngờ, sau cuộc vui buổi sáng, cô gái cảm thấy chóng mặt, nhức đầu, không bao lâu sau thì mất đi ý thức.
Say sua voi nguoi la, co gai tre tra gia cuc dat
Ảnh minh họa.
Đến lúc tỉnh dậy, khôi phục lại sự tỉnh táo, cô gái cảm thấy cơ thể đau đớn, khó chịu. Quan sát tình cảnh xung quanh, cô gái nghi ngờ mình đã bị 3 người đàn ông tấn công tình dục trong lúc mê man. Đáng nói, thời điểm cô tỉnh dậy, 4 người đàn ông khác vẫn đang tự thỏa mãn bản thân.
Không chịu nổi cú sốc này, cô gái quyết định báo cảnh sát vào sáng ngày 12/7 vừa qua. Rất nhanh, 7 người đàn ông đã bị bắt giữ, tất cả 7 người đều trong độ tuổi khá trẻ, từ 23 đến 38 tuổi.
Hiện, cảnh sát đã xem xét xử lý vụ việc theo hướng cưỡng bức, 7 người đàn ông có liên quan cũng đã bị đình chỉ công việc, chờ đợi hành động tiếp theo từ phía cảnh sát.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Tội phạm xâm hại tình dục trẻ em tăng cao 

 Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)