Nói dối béo lên để giấu chuyện mang thai, cô gái gặp kết đắng

Google News

Sau khi trốn vào nhà vệ sinh bệnh viện trong 19 phút, một cô gái trẻ ở tiểu bang New Mexico, Mỹ, đã bí mật sinh con trai và tàn nhẫn tước đi sinh mạng bé.

Theo thông tin đăng tải, vào tháng 1/2023, Alexee Trevizo, 19 tuổi, ở tiểu bang New Mexico, Mỹ, nhập viện điều trị vì đau lưng, khó chịu. Lúc đó, cô nói với nhân viên y tế rằng bản thân không tham gia các hoạt động tình dục và kinh nguyệt hàng tháng rất đều đặn.
Thế nhưng, vào tháng 5 vừa qua, trong một lần khám lại, Alexee Trevizo bất ngờ sinh con trong nhà vệ sinh của bệnh viện. Đáng nói, vì không muốn cho ai biết mình đã mang thai, ngay sau khi sinh con và đặt tên cho bé là Alex, Alexee Trevizo tự tay siết chết con trai mới sinh.
Noi doi beo len de giau chuyen mang thai, co gai gap ket dang
Alexee Trevizo nói dối rằng mình có kinh nguyệt rất đều trong khi cô đang mang thai. 
Khi sự việc xảy ra, bác sĩ và y tá đã cưỡng chế mở cửa nhà vệ sinh và phát hiện Alexee Trevizo chảy máu rất nhiều, cơ thể kiệt quệ, bên cạnh là một bé trai sơ sinh đã tử vong, nằm trong túi nhựa ở thùng rác.
Các bạn học của Alexee Trevizo cho biết, cô nàng béo lên từ tháng 11 năm trước nhưng khi được hỏi, Alexee Trevizo nói rằng đó là sự tăng cân do dùng thuốc tránh thai nên bạn bè không dám hỏi thêm.
Sau khi tin tức về cái chết của bé sơ sinh được lan truyền, Alexee Trevizo và bạn trai của cô trở lại trường như không có chuyện gì xảy ra, thậm chí còn tham gia vũ hội. Không ai hỏi, hai người cũng không nói cho bất kỳ ai biết tại sao họ vắng mặt trường học một thời gian.
Mới đây, khi sự việc được làm rõ, Alexee Trevizo đã phải đối mặt với tội giết người cấp độ 1 và xáo trộn bằng chứng, làm giả hiện trường, phiên tòa liên quan sẽ diễn ra vào ngày 2/10 sắp tới.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Cha có dấu hiệu trầm cảm, giết con và tự tử

 Nguồn video: THDT.

Kiều Dụ (Theo Redian)

>> xem thêm

Bình luận(0)