4 điểm mấu chốt giúp chị em mặc váy hoa thanh lịch

Google News

Váy hoa mang lại vẻ đẹp mong manh, nữ tính cho người mặc. Để xây dựng hình ảnh mặc váy hoa thanh lịch, chị em cần chú ý 4 điểm mấu chốt khi chọn trang phục.

Váy hoa không phải items mới song luôn có sức hút đối với chị em bởi dễ mặc, mang lại vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính.
Để đa dạng phong cách, không “đóng khung” hình ảnh “bánh bèo”, bạn nên chú ý 4 điểm mấu chốt khi mặc váy hoa. Chỉ cần quan tâm những tiểu tiết này, bạn hoàn toàn có được vẻ ngoài thanh lịch thay vì hình ảnh mong manh.
1. Chọn hoa đen để vẻ ngoài thanh lịch. Váy hoa có họa tiết màu đen phần thân dưới sẽ mang lại vẻ ngoài tinh tế. Bạn có thể chọn dáng váy suông để tạo cảm giác quen thuộc mà không kém phần thoải mái. Chị em nên chọn thiết kể cổ chữ V sâu và tay áo rộng để giúp tổng thể váy suông cân đối hơn. Việc lựa chọn các phụ kiện như dây chuyền vàng chunky, túi da lớn màu đen cũng mang lại cảm giác người mặc trông “quyền lực” hơn.
4 diem mau chot giup chi em mac vay hoa thanh lich
 Bạn có thể phối váy hoa với áo khoác da để tạo vẻ sành điệu, bớt "bánh bèo". Ảnh: Sohu
Váy hoa đen dáng xòe rất hợp phối với áo khoác da đen để tạo phong cách sành điệu. Nếu như áo da croptop giúp “hack” chiều cao, tăng vẻ thời thượng thì áo khoác da dáng dài lại tạo nên ấn tượng thời trang cao cấp, quý phái.
Với váy hoa đen, bạn nên thắt nơ hoặc có điểm nhấn để tôn eo, tăng phần sang trọng. Kết hợp với xăng đan màu be và túi màu đen sẽ tạo nên tổng thể sang trọng.
4 diem mau chot giup chi em mac vay hoa thanh lich-Hinh-2
 Họa tiết hoa nhỏ giúp tổng thể trang nhã, hướng ánh nhìn vào người mặc. Ảnh: Sohu
2. Chọn họa tiết hoa nhỏ trang nhã. Thiết kế hoa to bản là mốt của nhiều năm trước. Hoa to giúp bạn trông nổi bật song lại hướng ánh nhìn vào họa tiết váy hơn là người mặc. Xu hướng váy hoa năm nay lăng xê hoa nhỏ bởi cảm giác trang nhã, thu hút sự chú ý vào người mặc.
4 diem mau chot giup chi em mac vay hoa thanh lich-Hinh-3
 Tông màu pastel, xanh hải quân và vàng giúp váy hoa trông sang xịn hơn. Ảnh: Sohu
So với các màu khác, tông màu pastel, xanh hải quân và vàng được ưa thích hơn cả. Những màu này vừa có sức quyến rũ, vừa tạo không khí hài hòa, mát mẻ, sành điệu mà không quá ngọt ngào.
4 diem mau chot giup chi em mac vay hoa thanh lich-Hinh-4
Lựa chọn phù kiện phù hợp giúp "lấn át" vẻ ủy mị của váy hoa. Ảnh: Sohu 
3. Lựa chọn phụ kiện phù hợp rất quan trọng. Khi mặc váy hoa nhí, bạn có thể tham khảo giày bệt mũi nhọn màu sáng, sneakers, dép bệt và túi đeo vai bằng da đồng màu với váy để “lấn át” vẻ ủy mị của váy hoa, mang lại cảm giác sành điệu.
4. Chọn họa tiết hoa kích cỡ trung bình để vẻ ngoài thời thượng. Không giống kiểu hoa to bản mốt của những năm trước, xu hướng thời trang năm nay thiên về những thiết kế hoa có độ lớn vừa phải. Kiểu họa tiết này vừa giúp tập trung ánh nhìn vào người mặc, vừa mang lại cảm giác phóng khoáng, tự do.
Khi mặc họa tiết hoa kiểu này, bạn nên chọn những in hoa màu xanh ô liu, tông màu đất hoặc một vài màu sáng trên nền trắng, vàng.
Kiểu váy được đánh giá cao là váy dáng dài diềm xếp nếp, váy xiết eo. Các phụ kiện đi kèm nên chọn bốt, giày da mang lại cảm giác táo bạo, phá cách. Lưu ý, chị em nên chọn váy chất liệu mềm mịn sẽ sang trọng hơn so với những kiểu vải cứng.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Mặc váy lộn ngược, thời trang dành cho những người “ngang ngược”?
  
Định Tâm (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)