Kỳ quặc người phụ nữ đòi tiền, báo cảnh sát chỉ vì dưa hấu quá ngọt

Google News

Nghi ngờ dưa hấu bị tiêm chất làm ngọt nhân tạo saccharin, người phụ nữ một mực muốn trả lại hàng, đòi lại tiền. Khi không đòi được, cô báo cảnh sát.

Mới đây, tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc đã xảy ra sự việc hy hữu, một người phụ nữ gọi cảnh sát chỉ vì dưa hấu quá ngọt nên cô không muốn ăn, muốn đòi lại tiền người bán.
Theo thông tin đăng tải, người phụ nữ đã mua dưa hấu của một quầy hàng hoa quả khá có tiếng. Tuy nhiên khi mang về nhà ăn thì người phụ nữ cảm thấy dưa hấu quá ngọt, nghi ngờ dưa bị tiêm chất làm ngọt nhân tạo saccharin, cô bèn đem dưa đến cửa hàng trả và đòi lại tiền.
Chủ cửa hàng cho biết, anh đã liên tục giải thích với người phụ nữ rằng dưa của cửa hàng được lấy từ trang trại sạch, có giấy chứng nhận an toàn, không thể bị tiêm saccharin. Tuy nhiên, người phụ nữ không nghe giải thích, trực tiếp báo cảnh sát.
Ky quac nguoi phu nu doi tien, bao canh sat chi vi dua hau qua ngot
 Người phụ nữ gọi cảnh sát, đòi trả lại dưa hấu vì quá ngọt. 
"Tôi bảo cô ấy rằng, hãy lấy một quả dưa hấu mang đi kiểm tra xem có saccharin hay không. Nếu có bất cứ vấn đề gì, tôi sẽ hoàn lại tiền và bồi thường cho cô ấy. Kết quả cô ấy không chịu, còn đòi gọi cảnh sát", chủ cửa hàng bất lực nói.
Tuy nhiên, xét thấy vụ việc chỉ là tranh chấp rất nhỏ, cảnh sát đã yêu cầu hai người tự giải quyết với nhau. Nhiều người qua đường nhìn thấy cãi vã đã bước tới và ăn thử dưa hấu. Tất cả mọi người đều cảm thấy dưa hấu ngọt vừa phải, không có vấn đề gì.
Cuối cùng, trước sức ép của đám đông, người phụ nữ cũng thôi, không đòi hoàn lại tiền dưa hấu nữa.
Sự việc này cũng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, đa số cho rằng người phụ nữ nói quá, tuy nhiên cũng không ít người cho biết, quả thực đã xảy ra những vụ việc người bán cố tình tiêm chất làm ngọt nhân tạo vào hoa quả để thu hút khách hàng. Vì vậy, nếu thực sự nghi ngờ, hãy mang đi kiểm tra.
Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)