Bữa thịt nướng tử thần và cái chết bất ngờ của nam sinh

Google News

Khi rượu cồn được đổ vào than hồng, ngọn lửa đột ngột bùng lên cao, khiến 4 nam sinh trong độ tuổi từ 18 đến 20 tuổi bỏng nặng.

Sự việc đau lòng xảy ra tại trường Hollywood World Beauty College ở thành phố Yanagawa, tỉnh Fukuoka, Nhật Bản. Vào ngày xảy ra sự việc, nhà trường tổ chức một buổi tiệc nướng ngoài trời trong khuôn viên trường để tăng tình đoàn kết giữa giáo viên và học sinh. Tổng cộng, 470 học sinh và hơn 10 giáo viên tham gia sự kiện.
Trong quá trình diễn ra buổi tiệc, một nam giáo viên nhận thấy lửa than của một nhóm học sinh đang yếu đi. Vì không tiện thêm than, nam giáo viên nảy ra ý tưởng đổ rượu cồn sát khuẩn vào than để khiến lửa bùng cháy cao hơn.
Bua thit nuong tu than va cai chet bat ngo cua nam sinh
Ngôi trường nơi xảy ra sự việc. 
Khi rượu cồn được đổ vào than hồng, ngọn lửa đột ngột bùng lên cao, làm bén lửa vào 4 nam học sinh trong độ tuổi từ 18 đến 20 tuổi. Lửa dính cồn nhanh chóng lan rộng đến cơ thể các em, khiến các em bỏng nặng.
Mặc dù trường khẩn cấp thông báo và yêu cầu đội cứu hộ đến cấp cứu, điều trị cho các học sinh bị thương, vẫn có 1 nam học sinh 18 tuổi tử vong vào ngày 6/6 vừa qua do tổn thương quá nặng.
Hiệu trưởng trường Hollywood World Beauty College, ông Iku Koga, cho biết nam giáo viên đổ cồn vào lửa có ý định tốt, lo lắng rằng lửa than nhỏ sẽ làm học sinh nướng thức ăn quá lâu, bị nóng bức. Vì vậy, anh đã nảy ra cách sử dụng rượu cồn để tăng cường lửa. Tuy nhiên, không ngờ lại gây ra một tai nạn không đáng có.
Hiện tại, cảnh sát Nhật Bản đang điều tra vụ việc với hướng ngộ sát trong công việc. Trường cũng sẽ thành lập một ủy ban bên thứ ba để điều tra chi tiết vụ việc và thông báo rõ ràng với phụ huynh về sự việc đã xảy ra.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Xe cứu thương bất ngờ bốc cháy, nữ bệnh nhân bị bỏng nặng

Nguồn video: THDT

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)