Lén lút vào thang máy, cô gái phóng uế rồi bỏ đi gây sốc

Google News

Sau khi phóng uế xong, cô gái để lại đống bừa bộn trên sàn thang máy, không chịu thu dọn bất cứ thứ gì, vội vàng rời khỏi hiện trường.

Sự việc hy hữu xảy ra ở phố đi bộ Tru Mã Điếm, Hà Nam, Trung Quốc. Một cô gái trẻ có dáng dấp thon thả, mái tóc dài, ăn mặc thời trang bị nghi đau bụng không kiềm chế được. Sau khi bước vào thang máy trong phố đi bộ, nhìn ngó xung quanh không có bất cứ ai, cô gái ngồi xuống, thản nhiên phóng uế ngay trong thang máy.
Dù biết hình ảnh bất nhã của mình sẽ bị camera giám sát ghi lại nhưng cô gái vẫn bất chấp tất cả. Sau khi phóng uế xong, cô gái để lại đống bừa bộn trên sàn thang máy, không chịu thu dọn bất cứ thứ gì, vội vàng rời khỏi hiện trường.
Len lut vao thang may, co gai phong ue roi bo di gay soc
 
Mãi đến khi nhân viên vệ sinh phát hiện có chất thải trong thang máy, nhờ kiểm tra màn hình giám sát, họ mới biết chuyện gì đã xảy ra.
Sau khi vụ việc được lan truyền trên mạng, nhiều cư dân mạng đã chỉ trích cô gái là người thiếu ý thức, vô trách nhiệm. "Có một nhà vệ sinh công cộng ở cuối phố đi bộ phía Tây, chỉ cách đó vài chục mét thế mà cô ta không nhịn nổi", "Cô ta ăn mặc đẹp đẽ lại hành xử thô tục như người rừng", một số người bình luận.
Tuy nhiên, cũng có người cho rằng, xét theo hành vi của cô gái trẻ thì chắc hẳn đã không thể chịu đựng thêm nữa, trong lúc tuyệt vọng mới làm ra hành vi này, xong chuyện thì quá xấu hổ nên không dám ở lại dọn dẹp, sợ bị bắt gặp.
>>> Mời độc giả xem thêm video: "Đỏ mặt" trải nghiệm nhà vệ sinh công cộng “nhìn xuyên thấu” ở Nhật Bản

 

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)