Cô gái phóng uế lên nóc xe giữa phố và kết đắng

Google News

Bất chấp ánh nhìn kỳ thị và những tiếng la ó, ngăn cản, cô gái này vẫn không hề tỏ ra sợ hãi, thản nhiên đi vệ sinh ngay trên nóc xe giữa đường phố ở Trung Quốc.

Sự việc hy hữu xảy ra ở khu trung tâm thành phố Quế Lâm, Quảng Tây, Trung Quốc. Một cô gái trẻ không rõ vì lý do gì đã nhảy lên nóc xe cảnh sát ở nơi công cộng và trực tiếp đi vệ sinh trên nóc xe.
Co gai phong ue len noc xe giua pho va ket dang
  
Trong những hình ảnh lan truyền, rất nhiều người đứng xung quanh theo dõi hành động điên cuồng của cô gái. Thế nhưng, bất chấp ánh nhìn kỳ thị, những tiếng la ó, ngăn cản, cô gái vẫn không hề tỏ ra sợ hãi, thản nhiên đi vệ sinh ngay trên nóc xe.
Toàn bộ hành động của cô gái diễn ra lưu loát, không chút chần chừ, giống như chốn không người, khiến tất cả những người chứng kiến không khỏi bàng hoàng, thảng thốt.
Không lâu sau, cảnh sát đến và khống chế cô gái, ngăn chặn hành vi quá khích của cô, đồng thời dẫn giải cô nàng về đồn. Hiện tại vẫn chưa biết chuyện gì đã xảy ra với cô gái và liệu cô có bị khởi tố hay không, nhưng cảnh này đã gây chấn động cư dân mạng ở Trung Quốc.
Nhiều cư dân mạng chỉ trích hành vi phóng uế nơi công cộng của cô gái trẻ, đồng thời mong cảnh sát sẽ trừng phạt thích đáng hành động ngông cuồng này, khiến cô gái nhận một bài học nhớ đời, làm gương cho kẻ khác.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Thanh niên cướp tiệm vàng rồi trốn nhầm vào... nhà cảnh sát

 

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)