Ghen tuông, chồng đánh đập lột đồ vợ giữa phố gây sốc

Google News

Suốt quá trình bị tấn công, người phụ nữ bị chồng áp chặt xuống đất, dù cô có la hét và phủ nhận thế nào, người chồng vẫn hành hạ vợ suốt 3 phút.

Tại thành phố Xích Phong, Nội Mông, Trung Quốc, nghi vợ ngoại tình, người chồng này bạo hành và đánh đập vợ ngay giữa đường phố. Trong cảnh tượng kinh hoàng này, người đàn ông cởi bỏ quần áo của vợ, dùng giày đánh và đổ lỗi cô về việc ngoại tình.
Ghen tuong, chong danh dap lot do vo giua pho gay soc
 Ảnh minh họa. 
Suốt quá trình bị tấn công, người phụ nữ bị chồng áp chặt xuống đất, dù cô có la hét và phủ nhận thế nào, người chồng vẫn đánh đập dã man suốt 3 phút, liên tục hét lên rằng: "Tại sao lại nói dối, tại sao lại ngoại tình, sao lại lừa tôi!".
Những người đi đường nhanh chóng can ngăn và sau cùng, chỉ khi những người tốt bụng giúp người phụ nữ mặc quần áo lại và báo cảnh sát, người chồng mới dừng tay. Tuy nhiên, sau khi cảnh sát đến hiện trường, họ chỉ coi việc này là mâu thuẫn bình thường giữa vợ chồng, không phải vấn đề lớn nên cho về tự xử lý, yêu cầu cả hai quản lý tình cảm và tham gia tư vấn tâm lý.
Các nhân chứng cho biết, ban đầu cả hai vợ chồng này chỉ cãi nhau, nhưng sau đó người đàn ông nổi điên, không còn kiểm soát được cảm xúc nữa mới bắt đầu đánh đập vợ. "Trước khi cảnh sát đến, chúng tôi đã đến và thuyết phục, giúp phụ nữ mặc quần áo trở lại", nhân chứng kể lại.
Sau khi sự việc lan truyền trên mạng, rất nhiều người tỏ ra tức giận với cách xử lý của cảnh sát. Họ cho rằng người phụ nữ rõ ràng đã bị thương, không thể xử lý như mâu thuẫn gia đình. Đồng thời, cũng không ít người chỉ trích "đàn ông đánh phụ nữ là kẻ vô đạo đức nhất", "Đây là lý do tại sao hiện tượng sợ kết hôn và sinh con ở Trung Quốc ngày càng trầm trọng".
>>> Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch”

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)