Đi đánh ghen cùng mẹ, con gái đâm chết nhân tình của bố

Google News

Mang theo con gái đi đánh ghen, người mẹ không ngờ con lại đâm chết nhân tình của bố, kết quả phải chịu án tù 13 năm.

Sự việc đau lòng xảy ra ở An Sơn, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc. Anh Trương nói dối vợ đi công tác nhưng sự thật là đi chơi với nhân tình họ Hoàng. Nào ngờ, trong chuyến đi chơi này, anh Trương và nhân tình bị vợ là cô Mao và con gái Tiểu Hoa phát hiện.
Khi thấy Trương và Hoàng đang thân mật trong ô tô, cô Mao đem theo con gái đến đánh ghen. Trong quá trình này, cô Mao và cô Hoàng có tranh cãi và xô xát, hai bên đều động tay động chân không ai chịu nhường ai. Anh Trương thấy vậy liền cố gắng ngăn cản vợ đánh nhân tình, kéo vợ ra khỏi xe, khiến cô Mao bị đau đớn, hét lên mắng chửi.
Di danh ghen cung me, con gai dam chet nhan tinh cua bo
 Ảnh minh hoạ.
Chứng kiến cảnh mẹ bị bố và nhân tình bắt nạt, cô con gái Tiểu Hoa liền mở cửa sau bên phải ô tô, xông đến đâm nhiều nhát vào người cô Hoàng bằng con dao gọt trái cây sắc nhọn.
Bị đâm trúng nhiều nhát, cô Hoàng gục xuống, không còn chống cự. Sau sự việc, cô Mao và Tiểu Hoa lập tức đưa cô Hoàng đến bệnh viện cứu chữa nhưng do vết thương quá nặng, cô Hoàng tử vong tại bệnh viện. Cô Mao và con gái cũng bị bắt sau đó.
Mới đây, phiên toà xét xử vụ việc đã diễn ra. Sau khi xem xét và kiểm tra, tòa án xác định rõ ràng cô Mao đã cùng với con gái đến hiện trường vụ án và trước tiên đánh người tình nghi, thuộc loại tội phạm cùng lúc tấn công có chủ đích đối với nạn nhân, đây là tội chung, nhưng xét thấy cô Mao đóng vai trò nhỏ hơn trong hành động phạm tội này, xác định là đồng phạm, nên được giảm nhẹ hình phạt.
Kết quả, tòa án đã tuyên án Tiểu Hoa tội danh cố ý gây thương tích, phạt 13 năm tù giam, cô Mao tội cố ý gây thương tích, án tù 3 năm, được hoãn thi hành 4 năm.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Quen tình nhân qua Zalo, người phụ nữ bị giết thê thảm để cướp tài sản

 Nguồn: THDT. 

Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)