Đi chợ, phát hiện chuyện kinh dị của chủ sạp bán thịt lợn

Google News

Trong lúc đi chợ, một người dân quay được video chủ cửa hàng bán thịt ngồi trước bàn, đặt chân phải lên đùi trái, tay cầm dao vốn dùng thái thịt cho khách hàng để...gọt da chân.

Một chủ cửa hàng thịt lợn tại tỉnh Tự Cống, Trung Quốc, bị quay lại cảnh sử dụng dao thái thịt để gọt da chân, gây tranh cãi trên mạng.
Trả lời về việc này, Cục Quản lý Thị trường Tự Cống phản hồi rằng, cơ quan quản lý thị trường khu vực Khoa học và Công nghệ Cao đã tiến hành điều tra ngay lập tức, xác nhận sự việc là có thật và yêu cầu người liên quan sửa chữa hành vi, đồng thời khởi tạo cuộc điều tra.
Di cho, phat hien chuyen kinh di cua chu sap ban thit lon
Chủ tiệm thịt bị bắt gặp dùng dao thái thịt lợn để cạo da chân.
Theo truyền thông địa phương, một người dân đã quay được video chủ cửa hàng bán thịt đầu trọc, mặc áo sơ mi màu tím, đang ngồi trước bàn, đặt chân phải lên đùi trái, tay cầm dao thái thịt để gọt da chân. Lưỡi dao liên tục di chuyển qua lại ở vùng gót chân, ngay trước mặt anh là từng miếng thịt vừa mới cắt ra, hình ảnh vừa đáng sợ vừa mất vệ sinh.
Cục Quản lý Thị trường Tự Cống cho biết, cơ quan quản lý thị trường khu vực này đã chỉ đạo điều tra, kết quả điều tra ban đầu xác nhận sự việc là có thật. Hiện tại, đã yêu cầu chủ cửa hàng thịt phải thay đổi hành vi, chấp hành nghiêm túc quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, đồng thời khởi tạo cuộc điều tra về hành vi vi phạm pháp luật, giao cho cảnh sát xử lý.
Nhiều người dùng mạng sau khi biết đến sự việc đã đưa ra những bình luận: "Chúng ta đã ăn bao nhiêu thứ dơ bẩn rồi đây", "Thịt có mùi vị đặc biệt là đây", cũng có người yêu cầu mức phạt nghiêm trọng và cấm cửa cửa hàng này bán hàng tiếp.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Giá thịt lợn bình ổn được tăng cao nhất 29.000 đồng/kg

Nguồn video: VTV

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)