Vợ choáng váng phát hiện câu nhắn nhủ của chồng tới người yêu cũ

Google News

Chồng buồn bã suốt cả tuần cho đến khi vợ phát hiện ra sự thật phũ phàng liên quan tới người yêu cũ.

Tôi năm nay 28 tuổi, kết hôn đã được 2 năm. Trước khi cưới, tôi và chồng có khoảng thời gian gần một năm yêu nhau say đắm. Chồng hơn tôi 1 tuổi, anh ấy có công việc ổn định, thu nhập tốt và đối xử tốt với tôi. Khi hai chúng tôi quyết định lấy nhau, đó hoàn toàn trên tinh thần tự nguyện, mong muốn chung sống lâu dài với nhau.

Tôi và chồng đến với nhau không phải là mối tình đầu, chồng tôi cũng thừa nhận trước đây từng yêu người khác. Tôi không bận tâm chuyện quá khứ, nên tỏ ra lảng tránh những điều đã xảy ra, tôi quan tâm tới hiện tại và tương lai. Thực tế chồng tôi cũng không hỏi han, nhắc đến tôi với người trước như thế nào. Hai chúng tôi yêu thương, hài lòng về nhau với là quan trọng.

Hôn nhân của tôi đang rất hạnh phúc với sự ra đời của đứa con đầu lòng, tôi cảm nhận được sự chu đáo, yêu thương của chồng tới con. Hàng ngày mỗi khi hết giờ làm, chồng tôi trở về nhà ngay để chơi với con và phụ tôi chăm con, anh ấy cũng bớt ăn nhậu, chỉ ra ngoài khi thật có việc. Hai mẹ con cảm nhận được tình cảm ấm áp của anh ấy, giúp tôi bớt mệt mỏi, căng thẳng của phụ nữ sau sinh.

Tuy nhiên, hơn một tuần nay, chồng tôi lại có biểu hiện lạ. Anh ấy buồn bã, hay thích ngồi một mình và cáu gắt khi vợ hỏi han, ít chơi đùa với con như trước. Nửa đêm, chồng còn lẻn ra phòng khách nằm một mình. Chiều tan làm cũng không về nhà, đi uống bia rượu với bạn tới muộn mới về…

Vo choang vang phat hien cau nhan nhu cua chong toi nguoi yeu cu

Vợ đau khổ khi biết được chồng vẫn còn thương nhớ người yêu cũ. Ảnh minh họa

Muốn gần gũi, sẻ chia nhưng chồng cứ lảng tránh, cứ lấy lý do công việc trục trặc để đổ lỗi cho buồn bực gần đây. Nhưng rồi tôi đã sớm thấy được sự thật khiến tôi rất sốc. Cách đây mấy hôm, trong lần chồng đi uống say về nằm ngủ li bì trên giường. Tôi tình cờ thấy tin nhắn điện thoại và mở ra xem có gì quan trọng không.

Tôi bất ngờ đến sốc với những gì đọc được. Chồng tôi nhắn tin qua lại với người yêu cũ rất nhiều và cũng đau khổ đến tuyệt vọng khi người yêu cũ chuẩn bị kết hôn. Chồng tôi tỏ ra tiếc nuối, bi lụy muốn níu kéo cuộc tình dang dở. Chồng tôi thú nhận một điều: "Gần đây anh mới nhận ra một điều, anh chỉ yêu thương em nhất, cả đời sẽ không bao giờ quên được em. Kể cả vợ và con, anh cũng không yêu nhiều đến vậy".

Còn cô người yêu cũ của chồng tôi thì chia sẻ lại rằng kết hôn chỉ là trách nhiệm với gia đình, bất đắc dĩ mới phải làm thế. Cô ta còn hứa hẹn sẽ thường xuyên qua gặp gỡ chồng tôi, cô ta sẵn sàng là nơi giúp cho chồng tôi cân bằng cuộc sống nếu gặp buồn bực, bế tắc. Tôi không ngờ, chồng tôi lại lụy tình với người yêu cũ như vậy.

Suốt đêm đó tôi không tài nào ngủ được, tôi khóc suốt đêm, thương cho số phận của hai mẹ con không được chồng thương yêu bằng người yêu cũ. Sáng hôm sau tôi đưa con về nhà ngoại và ở luôn tới tận hôm nay. Chồng tôi gọi điện, sang gặp và xin lỗi mong tôi tha thứ nhưng tôi vẫn chưa chấp nhận.

Tôi đang rất đau khổ mà vẫn phải cố gượng để còn chăm sóc con nhỏ. Tôi chưa biết mình phải làm gì vào lúc này, có nên tha thứ cho chồng hay là dứt tình ly hôn?

Theo Namtruong@.../Gia đình & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)