Làm điều này, cặp vợ chồng biến thái khiến hàng xóm khiếp sợ

Google News

Bất chấp sự cầu xin của cô gái, hai vợ chồng trẻ người Mỹ vẫn nhốt nạn nhân trong một căn phòng suốt 30 ngày. Trong khoảng thời gian đó, họ xâm hại, bạo hành cô liên tục.

Theo thông tin đăng tải, Jose Reyes, 31 tuổi, và vợ Jaqueline Macias, 29 tuổi ở Texas, Mỹ, đã bắt cóc một cô gái 18 tuổi. Bất chấp sự cầu xin của cô gái, cặp vợ chồng biến thái này vẫn nhốt nạn nhân trong một căn phòng suốt 30 ngày. Trong khoảng thời gian đó, họ xâm hại tình dục, bạo hành cô cả về thể xác lẫn tinh thần.
Lam dieu nay, cap vo chong bien thai khien hang xom khiep so
   Ảnh minh hoạ.
Mới đầu, cô gái còn phản kháng dữ dội, nhưng rồi cô nhận ra được đó không phải là cách để thoát khỏi tình huống này. Khi có chút lòng tin từ hai vợ chồng Jose và Jaqueline, cô gái tận dụng cơ hội lúc cả hai không chú ý, thoát ra ngoài từ cửa sổ, chạy chân trần đến nhà hàng xóm gần đó để tìm sự giúp đỡ và báo cảnh sát. 
Rất nhanh, cảnh sát đã giải cứu được cô gái và đưa cô đi giám định thương tật, điều trị các vết thương. Những người hàng xóm cực kỳ bất ngờ và sợ hãi trước những hành động biến thái mà cặp vợ chồng trẻ tuổi đã làm
Tiết lộ từ phía cảnh sát cho thấy, hành động của cặp vợ chồng vô cùng tàn ác. Cả hai đã bị bắt giữ và cáo buộc về tội bắt cóc. Tuy vậy, khi điều tra sâu hơn, cặp vợ chồng có thể đối mặt với nhiều cáo buộc khác.
Các nhà điều tra đang làm rõ mối quan hệ giữa cô gái và cặp vợ chồng này. Hiện tại, cô gái vẫn đang trong quá trình điều trị, trên người có nhiều vết sẹo nông sâu khác nhau.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Hành trình truy bắt kẻ giả nhân viên y tế “bắt cóc” bé sơ sinh

 

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)