Đang chơi dưới chung cư, bé 2 tuổi bị chó cắn dã man

Google News

Người mẹ đã cố gắng hết sức để bảo vệ con gái nhưng vẫn không thể đánh bại được con chó hung dữ.

Sáng ngày 16/10 vừa qua, bé gái 2 tuổi ở Sùng Châu, Thành Đô, Tứ Xuyên (Trung Quốc) bị chó đen lớn cắn hơn 40 giây tại khu chung cư nơi gia đình sinh sống. Do con chó quá dữ, bé bị thương nặng, phải đưa đến bệnh viện cấp cứu ngay.
Từ đoạn video được chia sẻ, có thể thấy, bé gái bị một con chó đen lớn ở bãi cỏ khu chung cư tấn công. Ngay khi thấy bé gái bị chó đen cắn xé, người mẹ vội vàng chạy đến bảo vệ, cố gắng cứu con, thế nhưng, chú chó đen vẫn cắn chặt lấy bé, không ngừng lắc, giật, kéo lê. 
Người mẹ dù đã cố gắng hết sức để bảo vệ con gái nhưng vẫn không thể đánh bại được con chó hung dữ, cô chỉ có thể dùng thân mình bảo vệ con để ngăn nó tiếp tục tấn công.
Dang choi duoi chung cu, be 2 tuoi bi cho can da man
 Đang chơi dưới chung cư, bé 2 tuổi bị chó cắn dã man. 
Cuối cùng, với sự giúp đỡ của một nữ lao công và một người đàn ông đi ngang qua, con chó đen to lớn cuối cùng cũng bị đuổi đi. Từ màn hình theo dõi có thể thấy, con chó đen to lớn đã lang thang ở tầng dưới một mình trước khi tấn công bé gái, trong thời gian đó chủ chó hoàn toàn không xuất hiện.
Một người dân trong khu dân cư tiết lộ, bé gái bị thương chỉ mới 2 tuổi, con chó đen lớn sau khi cắn người đã bỏ chạy và chủ chó cũng không xuất hiện khiến mọi người trong khu chung cư cực kỳ hoang mang, lo lắng.
Cảnh sát địa phương xác nhận vụ việc ngay sau đó, cho biết bé gái bị cắn nhiều chỗ trên cơ thể, bị giập ở thận phải và gãy xương sườn bên phải, tụ máu, tràn dịch bụng và có nhiều vết rách ở ngực và lưng, rất đau. Hiện phẫu thuật đã hoàn thành và dấu hiệu sinh tồn đã ổn định.
Cảnh sát cũng nhấn mạnh rằng họ đang nỗ lực hết sức để điều tra và giải quyết vụ việc, đồng thời sẽ xử lý nghiêm túc, đúng pháp luật tùy theo tình hình điều tra và thông báo cho công chúng một cách kịp thời.
Ngoài ra, các sĩ quan cảnh sát đến cộng đồng để điều tra cũng tiết lộ rằng, con chó tấn công bé gái là giống chó Rottweiler, không phải chó hoang mà có chủ. Hiện cảnh sát đã tiến hành một cuộc điều tra để truy tìm tung tích, nguồn gốc của con chó và tìm ra danh tính chủ nhân của nó, bắt họ phải chịu trách nhiệm.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: 2 cha con bị tử vong vì chó dại cắn.

 Nguồn video: THDT.

Kiều Dụ

>> xem thêm

Bình luận(0)