Cười đùa khi hát quốc ca, nam sinh bị giáo viên tát vào mặt

Google News

Một nam sinh bị giáo viên mắng vì đứng không đúng tư thế và cười đùa khi hát quốc ca trên sân khấu. Không chỉ vậy, giáo viên này còn tát mạnh vào mặt nam sinh, khiến tất cả mọi người bàng hoàng, phẫn nộ.

Theo các phương tiện truyền thông Malaysia, cách đây vài ngày, trong lúc hát quốc ca trên sân khấu, một nam sinh đứng không đúng tư thế, cười đùa khiến giáo viên không hài lòng.
Trong lúc nóng giận, nam giáo viên này không chỉ chửi mắng nam sinh, thậm tệ còn thẳng tay tát mạnh vào mặt em trên sâu khấu, trước toàn thể giáo viên và học sinh trong trường. Hành động bạo lực, phi giáo dục của thầy giáo này khiến tất cả mọi người bàng hoàng, không khí tại buổi lễ cũng rơi vào trầm tư, ngột ngạt.
Sau khi video ghi lại cảnh tượng này được đăng tải lên mạng, rất nhanh có người đứng ra chỉ rõ, giáo viên đánh chửi học sinh khi hát quốc ca chính là hiệu trưởng của trường. Đáng nói, đây không phải là lần đầu tiên hiệu trưởng này đánh người.
Cuoi dua khi hat quoc ca, nam sinh bi giao vien tat vao mat
 Cảnh tượng khiến nhiều người phẫn nộ.
Vụ việc lan truyền rộng rãi, khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ. Một giáo viên nổi tiếng người Malaysia tên Mohd Fadli Salleh cũng chia sẻ lại vụ việc trên Facebook cá nhân, kêu gọi cơ quan chức năng, ban ngành liên quan vào cuộc để giải quyết một cách thỏa đáng, lấy lại hình ảnh cho ngành giáo dục.
Đồng thời, ông cũng khẳng định rằng bạo lực chưa bao giờ là cách để giáo dục con trẻ, mong rằng những sự cố tương tự sẽ không xảy ra nữa.
Cư dân mạng cũng vô cùng ủng hộ quan điểm của thầy giáo Mohd Fadli Salleh, họ để lại những lời bình luận: "Trời ơi, sao hành vi như vậy lại có thể xảy ra ngay trong trường?", "Mong Bộ Giáo dục có thể xử lý nghiêm khắc nam giáo viên này. Hành vi thô lỗ, không xứng đáng là giáo viên", "Đây là người làm nghề trồng người hay sao? Là tấm gương cho học sinh đây sao? Mong phụ huynh của nam sinh bị tát xem được video này và kiện giáo viên thô lỗ ngay lập tức".
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Hải Phòng: Nam sinh lớp 9 tử vong do cha dùng đũa chọc vào ngực

 Nguồn video: THDT

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)