Thái Lan rúng động vụ trụ trì ngày tu đạo, đêm sống thác loạn

Google News

Nổi tiếng là giảng đạo lý rất hay, sư trụ trì Chiputa (ở Thái Lan) được tin tưởng vô cùng. Nào ngờ, vẻ tri thức uyên bác của vị trụ trì này chỉ là vỏ bọc cho bản chất biến thái.

Theo truyền thông địa phương, sư trụ trì Chiputa, 41 tuổi, có uy tín rất cao ở Chiang Mai, Thái Lan. Nổi tiếng là giảng đạo lý rất hay, sư Chiputa được tin tưởng vô cùng, thậm chí nhiều bậc cha mẹ ngưỡng mộ danh tiếng của vị sư này còn gửi con đến chùa để tu tập Phật giáo.
Nào ngờ, vẻ tri thức uyên bác của sư trụ trì Chiputa chỉ là vỏ bọc cho bản chất biến thái.
Thai Lan rung dong vu tru tri ngay tu dao, dem song thac loan
 Ảnh minh họa.
Cách đây không lâu, sư trụ trì bị một nạn nhân 15 tuổi tố cáo là có quan hệ với nhiều người trong chùa, lạm dụng tình dục các chú tiểu non nớt, ngoài ra còn thường xuyên đưa những trẻ em từ nơi khác về để thực hiện các trò đồi bại.
Sự việc tiến triển đến mức, ngôi chùa mà sư Chiputa làm trụ trì chẳng khác nào "hậu cung" của riêng người đàn ông này. Mỗi đêm, sư Chiputa sẽ tiến hành "lật thẻ bài", lật trúng tên ai thì sư sẽ thân mật cùng người đó. Tình trạng này đã kéo dài 2 - 3 năm, khiến nhiều người cực kỳ phẫn nộ.
Nạn nhân 15 tuổi còn tiết lộ thêm, khi tu ở ngôi chùa do sư Chiputa làm trụ trì, mặc dù cậu không bị Chiputa xâm hại nhưng đã bị các nhà sư khác tấn công và sàm sỡ nhiều lần.
Cũng có người không chịu nổi sự bức hại và đồi bại của sư Chiputa nên đã bỏ trốn về nhà nhưng bị bắt lại. Nạn nhân cũng nhấn mạnh rằng, cậu rất sợ khi bị quấy rối, lo lắng không có nơi nào để đi, không thể đến trường, đồng thời, vì ngôi chùa và trụ trì rất có uy tín ở địa phương, dù nhiều người bị xâm hại giống như cậu cũng không dám tố cáo vì sợ rằng không có ai tin tưởng.
Sau khi nhận được trình báo, cảnh sát đã tiến hành điều tra ngôi chùa, lấy lời khai nhận tội và khám sức khỏe của nạn nhân làm bằng chứng, đồng thời qua quá trình lục soát tìm thấy ma túy và dụng cụ hút thuốc phiện trong chùa. Hiện, sư trụ trì Chiputa và các nhà sư sử dụng ma túy khác đã bị bắt, các báo cáo về xâm hại tình dục cũng đang được làm rõ thêm.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Thực hư clip nhà sư đánh người lan truyền trên mạng xã hội

 

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)