Con gái trầm cảm, mẹ hỏi han biết sự thật động trời

Google News

Sau khi chia tay bạn trai, thiếu nữ rơi vào trạng thái trầm cảm nặng. Người mẹ an ủi động viên, phát hiện sự thật đau lòng phía sau.

Theo thông tin đăng tải, một cặp đôi yêu nhau vốn là bạn học cấp hai, bắt đầu hẹn hò vào năm 2020. Tháng 7/2020, bé trai lúc đó mới 14 tuổi đã đưa bạn gái 15 tuổi về nhà khi nhà cậu không có ai. Tại đây, cả hai đã phát sinh chuyện thân mật quá giới hạn, tuy nhiên, do cả hai còn quá nhỏ để mua bao cao su nên quan hệ mà không dùng bất kỳ biện pháp bảo vệ nào.
Vào tháng 1/2021, thiếu nữ phát hiện mình đã 2 tháng không có kinh nguyệt nên cậu thiếu niên rút tiền tiết kiệm của mình, mua que thử thai trên mạng sau đó xác nhận bạn gái có thai.
Sau khi bàn bạc với nhau, cặp đôi vì quá sợ hãi nên quyết định không kể cho ai biết và cố gắng tự phá thai bằng nhiều phương pháp phá thai nguy hiểm nhưng không thành công.
Ngày 11/6/2021, thiếu nữ sinh ra một bé trai chết lưu tại nhà. Không biết làm cách nào, thiếu nữ bọc thi thể con vào giấy báo giấu trong tủ quần áo, 2 ngày sau đem chôn ngoài sân vườn.
Đôi trẻ chia tay vào năm 2022, mẹ của cô gái phát hiện con gái bị trầm cảm nặng. Sau khi an ủi, động viên, cô biết những gì con gái mình đã trải qua và đưa bé đến cảnh sát, từ đó mọi chuyện được phanh phui.
Cậu thiếu niên liên quan đã bị buộc tội vào tháng 6 năm nay với hai tội tấn công tình dục một bé gái chưa đủ tuổi vị thành niên và xúi giục giấu thi thể của một em bé bị bỏ rơi.
Thiếu niên đã nhận tội vào sáng 13/12 và vụ án được lên kế hoạch xét xử vào tháng 1/2024.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Cha có dấu hiệu trầm cảm, giết con và tự tử.

 Nguồn video: THDT.

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)