Say rượu lái xe, nữ tài xế xe sang gây chuyện kinh hoàng

Google News

Sau khi gây tai nạn, cô Tiếu tiếp tục lái xe tốc độ cao, kéo lê nạn nhân suốt gần 1km, đến tận khi cảnh sát chặn lại mới dừng.

Bi kịch xảy ra ở thành phố Lâu Để, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Cô Tiếu, một người phụ nữ giàu có sở hữu chiếc BMW đắt tiền, sau khi uống rượu say vẫn lái xe, gây ra tai nạn kinh hoàng, khiến lòng người phẫn nộ.
Cụ thể, thời điểm xảy ra sự việc là đêm khuya. Sau khi ăn nhậu cùng bạn bè say sưa, cô Tiếu không bắt xe mà tự mình lái xe về. Nào ngờ, trong lúc say rượu choáng váng, cô Tiếu va phải một người phụ nữ đi xe điện.
Say ruou lai xe, nu tai xe xe sang gay chuyen kinh hoang
Cô Tạ bị cô Tiếu kéo đi suốt gần 1km, chấn thương nặng, mặt mũi không còn toàn vẹn. 
Đáng giận thay, đầu óc không tỉnh táo, cô Tiếu hoàn toàn không nhận thức được mình đã gây tai nạn mà vẫn tiếp tục lái xe với tốc độ cao trên đường.
Sau khi bị va chạm, quần áo của cô Tạ vướng vào cửa xe của cô Tiếu và bị kéo lê suốt quãng đường dài gần 1km. Mãi cho đến khi bị cảnh sát giao thông chặn lại, cô Tiếu mới biết mình gây tai nạn.
Phẫn nộ khi thấy cô Tiếu nhận thức mơ hồ mà vẫn lái xe, cảnh sát kéo cô Tiếu ra khỏi xe để chỉ cho cô thấy mình đã làm gì. Dù bị cảnh sát mắng: "Cô có còn là con người nữa không", cô Tiếu vẫn rất choáng váng, không thể đứng vững vì chưa tỉnh rượu.
Say ruou lai xe, nu tai xe xe sang gay chuyen kinh hoang-Hinh-2
 Đến khi bị cảnh sát giữ lại, cô Tiếu vẫn chưa tỉnh táo.
Sau khi kiểm tra nồng độ cồn, cô Tiếu chính thức bị giam giữ hình sự.
Theo tin tức mới nhất, cô Tiếu sẽ ra tòa vào ngày 11/4 sắp tới vì liên quan đến việc lái xe trong tình trạng say rượu.
Về phần cô Tạ, sau khi được điều trị đã qua cơn nguy kịch và đang điều trị tại khoa phục hồi chức năng nhưng hiện vẫn chưa nói được, chưa thể ra khỏi giường và đi lại được.
Dư luận Trung Quốc rất chú ý đến vụ việc này và yêu cầu phải xử thật nghiêm những tài xế say rượu lái xe, coi thường tính mạng của chính bản thân mình và người khác.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Yên Bái: Say rượu tự đốt nhà mình khiến bạn nhậu tử vong

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)