Bỏ trốn cùng người yêu qua mạng, cô gái hại cả nhà chết thảm

Google News

Bỏ trốn cùng bạn trai quen qua mạng, cô gái không ngờ bị bạo hành dã man, phải trốn chạy về nhà mẹ đẻ. Nào ngờ, cuộc trốn chạy này lại hại chết cả gia đình.

Theo thông tin từ Đài truyền hình New Delhi, cô gái 24 tuổi Sanghamitra Ghosh ở Ấn Độ gặp gỡ người bạn trai 25 tuổi tên Nazibur Rahman Bora trên mạng vào tháng 6/2020.
Sau khi gặp nhau ngoài đời, cả hai nhanh chóng yêu đương và thậm chí bí mật đăng ký kết hôn, nguyện vọng của họ là vào tháng 10 cùng năm chạy trốn tới Kolkata, sống cuộc sống mình mong muốn. Thế nhưng, không lâu sau, Sanghamitra bị gia đình bắt về nhà.
Không cưỡng lại được sức hút của tình yêu, Sanghamitra Ghosh và người yêu qua mạng Nazibur Rahman Bora lại cùng nhau chạy trốn lần nữa vào đầu năm 2021, điểm đến lần này là Chennai. Họ sống chung với nhau trong hơn 5 tháng và sau đó chuyển đến Kolkata. Lúc đó, cô Sanghamitra Ghosh đã mang thai và sinh nở vào tháng 11 cùng năm.
Bo tron cung nguoi yeu qua mang, co gai hai ca nha chet tham
 Ảnh minh hoạ.
Thế nhưng, chỉ sau 4 tháng sinh nở, cô Sanghamitra Ghosh đã bế theo con trai về nhà mẹ đẻ và cho biết, cô không thể chịu đựng việc bị bạn trai đánh đập, hành hạ liên tục, vì thế mới trốn đi, về nhà mẹ đẻ nương nhờ. Tiếp đó, Sanghamitra Ghosh cũng báo cảnh sát địa phương, đưa ra các bằng chứng về việc bạo hành để đẩy bạn trai Nazibur Rahman Bora vào tù.
Tuy nhiên, Nazibur Rahman Bora chỉ ở trong tù 28 ngày thì được phóng thích. Sau khi tại ngoại, người đàn ông yêu cầu được gặp con trai của mình nhưng bị từ chối. Uất ức vì thái độ của Sanghamitra Ghosh, người đàn ông xông vào nhà của bạn gái, cầm dao sát hại cả cô và bố mẹ cô, sau đó có ý định mang theo con trai mới chỉ 9 tháng tuổi chạy trốn.
Khi gây án xong, Nazibur Rahman Bora bỏ đi ngay mà không quan tâm đến 3 người nằm gục dưới đất, chỉ đến khi thấy trốn chạy không khả thi, người đàn ông này mới chịu đầu thú. Hiện, cảnh sát địa phương hiện đang phối hợp với các đơn vị liên quan để làm sáng tỏ chi tiết vụ việc, vụ án đang được điều tra.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Thanh niên bị bạn gái “combat” vì mang vòng hoa cầu hôn

 

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)