Bị tố quấy rối trong phòng tập, chàng trai chứng minh mình...mù

Google News

Theo Toby, tuy bị mù nhưng vì trông không giống một người mù nên anh thường bị người khác hiểu lầm.

Toby Addison, 21 tuổi, gần đây xuất hiện trên chương trình "Happy Hour Podcast" và chia sẻ về câu chuyện bị hiểu nhầm chỉ vì mù lòa.
Theo Toby, anh sinh ra đã có vấn đề về thị lực. Khi lên 11 tuổi, tình trạng này trở nên nghiêm trọng hơn. Thêm vài tuổi nữa, Toby gần như không nhìn thấy gì, đến hiện tại, thị lực của anh chỉ còn lại 4%, thế nhưng anh không cúi đầu trước số phận của mình, quyết tâm trở thành một cầu thủ bóng đá khiếm thị và một người nổi tiếng trên Internet.
Theo Toby, tuy bị mù nhưng vì trông không giống một người mù nên thường bị người khác hiểu lầm. Năm 17 tuổi, Toby đến phòng tập thể dục để luyện tập sức khoẻ, lúc này đột nhiên một người phụ nữ đến gần Toby và nói: "Nhìn chằm chằm thế có vui không?".
Bi to quay roi trong phong tap, chang trai chung minh minh...mu
   
Toby không nhìn thấy nên cũng không nhận ra đối phương đang nói chuyện với mình nên đã phớt lờ. Lúc này, đối phương nhìn thẳng vào Toby, tức giận chửi mắng: "Sao anh cứ nhìn chằm chằm vào tôi, thật sự biến thái? Anh có thể dừng hành vi vô văn hoá này lại được không?"
Toby ngẩn ra một lúc, vội vàng giải thích mình bị mù, đồng thời lấy ra một cây gậy để chứng minh, nhưng người phụ nữ một chút cũng không tin, báo cáo quản lý phòng tập. Chẳng bao lâu sau, Toby bị nhân viên phòng tập đuổi ra ngoài.
Nhắc đến kỷ niệm này, Toby lại đau lòng, tuy nhiên anh muốn chia sẻ cho mọi người biết để mọi người hiểu mình hơn, đồng thời cũng thông cảm với những người khiếm thị nhiều hơn.
"Tôi hoàn toàn không thể nhìn thấy, tôi cũng không biết mắt mình đang trôi đi đâu. Trừ khi tôi đang nói chuyện với ai đó, tôi sẽ cố gắng nhìn về hướng của người đối diện. Thời điểm bị hiểu lầm, tôi vô cùng tự ti, nhận thức được mù lòa là một vấn đề lớn", Toby nói.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Sâu răng có thể làm tăng nguy cơ đột quỵ não

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ

>> xem thêm

Bình luận(0)