Bé trai trộm 15kg vàng của mẹ đi mua...siêu xe

Google News

Theo người phụ nữ, sau khi phát hiện mất vàng, cô kiểm tra khắp nơi và truy hỏi con trai, cuối cùng phát hiện, kẻ trộm chính là cậu con trai chưa đủ tuổi vị thành niên của mình.

Theo truyền thông Trung Quốc, một người phụ nữ ở Vũ Hán, Hồ Bắc, Trung Quốc, mới đây chia sẻ câu chuyện mất trộm 15,5 kg vàng, gây xôn xao dư luận.
Theo người phụ nữ, sau khi phát hiện mất vàng, cô kiểm tra khắp nơi và truy hỏi con trai, cuối cùng phát hiện, kẻ trộm chính là cậu con trai chưa đủ tuổi vị thành niên của mình.
Được biết, con trai cô đã bán vàng thành công nhờ sự giúp đỡ của một người đàn ông họ Lữ.
Sau khi nhận được 5,65 triệu nhân dân tệ tiền mặt (khoảng hơn 19 tỷ) từ Lữ, con trai người phụ nữ tiêu tiền bạt mạng vào các sản phẩm hàng hiệu đắt đỏ, mua siêu xe Lamborghini để khoe khoang. Thậm chí, cậu thiếu niên còn hào phóng chi 210.000 nhân dân tệ (khoảng 709 triệu đồng) để cảm ơn Lữ.
Be trai trom 15kg vang cua me di mua...sieu xe
 Ảnh minh họa.
Sau khi biết toàn bộ sự việc, người phụ nữ tức giận đến mức gọi cảnh sát, cảnh sát đã phối hợp điều tra và trả lại thành công chiếc Lamborghini, tuy nhiên khi bị tra hỏi, Lữ khẳng định số tiền mà thiếu niên đưa cho mình là tự nguyện, anh không hỏi xin hay ép buộc. Hiện tại, Lữ chỉ có thể đưa trả lại 50.000 nhân dân tệ (khoảng 168 triệu đồng).
Tức giận, người phụ nữ đâm đơn kiện Lữ, đòi lại tiền. Mới đây, phiên tòa xét xử vụ việc diễn ra, thẩm phán cho rằng việc Lữ hỗ trợ bán vàng miếng và mua Lamborghini hộ trẻ vị thanh niên là vi phạm pháp luật, số tiền cậu thiếu niên cho Lữ là thu nhập lao động bất hợp pháp, phán quyết cuối cùng là Lữ phải trả lại toàn bộ 210.000 nhân dân tệ mà anh ta kiếm được.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Phát hiện kẻ trộm chậu hoa trước nhà, gia chủ cười “rớt hàm”.

 

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)