Tư Thắm xấu xí trong phim Lý Hải, ngoài đời ăn mặc thay đổi 180 độ, gợi cảm như hotgirl

Google News

Tín Nguyễn nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông và khán giả khi hoàn thành tròn trịa vai diễn trong Lật Mặt 7 cô cũng tạo nhiều sự bất ngờ cho khán giả với gu thời trang năng động, trẻ trung.

"Lật mặt 7: Một điều ước" đang là bộ phim gây bão ở phòng vé thời điểm hiện tại. Bên cạnh nhiều diễn viên đình đám, có kinh nghiệm trong diễn xuất thì sự xuất hiện của một gương mặt mới - Tín Nguyễn cũng thu hút được sự chú ý của khán giả ở thời điểm hiện tại.

Trong phim, Tín Nguyễn vào vai Tư Thắm, một người đàn bà làng chài đen nhẻm, tướng người thô kệch, nhếch nhác vì lam lũ. Mặc dù đây là lần đầu tiên đóng phim, song Tín Nguyễn đã “lăn xả” hết mình khi không ngại tự làm mình xấu đi để hoàn thành vai diễn. 

Nhân vật Tư Thắm (trái) do Tín Nguyễn thủ vai trong phim Lật Mặt 7: Một điều ước của Lý Hải đang nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. 

Nhập vai quá thành công nhưng ít ai ngờ rằng ngoài đời Tín Nguyễn mới chỉ 27 tuổi và hiện là nhà sáng tạo nội dung trên TikTok với hơn 3,8 triệu lượt theo dõi. Năm 2023, cô xuất sắc giành ngôi vị Quán quân của TikTok Master 2023. Trái ngược với hình ảnh đen nhẻm và thô kệch trên phim, Tín Nguyễn ngoài đời thực lại là một cô gái ưa nhìn, có gương mặt xinh xắn. Cô sở hữu vóc dáng thon gọn, nhỏ nhắn cùng với đó là phong cách thời trang trẻ trung, gợi cảm hợp lứa tuổi. 

Tín Nguyễn ngoài đời lại là một cô gái trắng trẻo, xinh xắn với gương mặt ưa nhìn cùng gu thời trang trẻ trung, quyến rũ. 

Dù không sở hữu số đo 3 vòng cùng chiều cao như người mẫu, nhưng Tín Nguyễn vẫn truyền được năng lượng tích cực và sự tự tin khi khoe vóc dáng trong những bộ đồ cắt xẻ hay những bộ đồ bikini một mảnh hút mắt. 

Là một cô nàng Gen Z chính hiệu, chính vì thế trong tủ đồ của Tín Nguyễn cũng không thể thiếu đi những items cơ bản như áo phông, quần jeans hay chân váy. Dù đơn giản nhưng  nhưng vẫn tạo được điểm nhấn nhờ phong cách vô cùng sành điệu. Bên cạnh đó, cô nàng thường tạo điểm nhấn cho outfit với những phụ kiện khác nhau như vòng cổ, túi xách, mắt kính,... Do đó dù theo phong cách cool ngầu, trưởng thành hay nữ tính dịu dàng, Tín Nguyễn vẫn tạo được sức hút riêng 

Cô nàng 9X ưa chuộng những thiết kế trẻ trung với áo croptop, áo thun phối cùng với chân váy và giày sneaker năng động và khỏe khoắn. 

Bên cạnh đó, trong tủ đồ của nữ Tiktoker cũng không thể thiếu những item sành điệu, bụi bặm như áo croptop, hay quần jean ống rộng. Cô nàng cũng áp dụng công thức phối đồ "1 ngắn - 1 dài" để "hack dáng" đồng thời khoe vòng eo thon gọn. 

Để vẻ ngoài thêm nỏi bật và thu hút, Tín Nguyễn cũng thường lựa chọn những trang phục có màu sắc bắt mắt cùng với cách mix&match đồ độc đáo. Dù không phải là một tín đồ thời trang, song Tín Nguyễn vẫn truyền được nhiều năng lượng tích cực và cá tính của bản thân thông qua cách phối đồ thông minh. 

Cô nàng cũng tự tin diện những bộ váy gợi cảm ôm sát body hoặc trễ vai với những họa tiết bắt mắt khoe trọn hình thể quyến rũ cùng với làn da trắng sáng và bờ vai thanh mảnh. 

Khi tham gia các sự kiện, cô nàng tikoker 9X cũng biến hóa thành một cô tiểu thư xinh đẹp trong những bộ váy áo điệu đà, nhìn những hình ảnh của Tín Nguyễn không ai ngờ rằng cô có thể hoàn thành tròn vai một người mẹ, một người vợ nghèo khổ và lam lũ để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. 

Tín Nguyễn gây bất ngờ về sự biến hóa không chỉ trong vai diễn mà còn ở phong cách thời trang đa dạng từ ngoài đời cho đến thảm đỏ. 

PHUONG NGUYEN

Bình luận(0)