Người đẹp phụ Lâm Chí Dĩnh, lấy chồng giàu nhưng bị ruồng bỏ, tuổi trung niên nhìn già như bà lão 80

Google News

Diệp Uẩn Nghi nhiều năm trước chính là cô gái trong mộng của rất nhiều chàng trai vì nhan sắc tươi trẻ, ngọt ngào.

Trong giới giải trí ai cũng biết "quý ông trẻ mãi không già" Lâm Chí Dĩnh thời quá khứ sở hữu vẻ ngoài rất điển trai. Cũng vì sở hữu ngoại hình ấn tượng nên anh rất đào hoa, từng có không ít bóng hồng trong đời. Trước khi là chồng của Trần Nhược Nghi, Lâm Chí Dĩnh từng vướng nhiều ồn ào, nhưng cô gái khiến nam thần si tình, quyết tâm theo đuổi một thời gian dài lại là Diệp Uẩn Nghi.

Diệp Uẩn Nghi sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, tươi trẻ, từng khiến nhiều người say mê trong đó có Lâm Chí Dĩnh.

Lâm Chí Dĩnh nảy sinh tình cảm với Diệp Uẩn Nghi từ sau khi họ đóng chung trong phim Thần Kinh Đao và Phi Thiên Miêu. Năm đó, họ còn rất trẻ và đều là nhưng cái tên chưa đình đám. Cũng vì thế mà tình cảm của Lâm Chí Dĩnh không hề vụ lợi mà rất chân thành và thuần khiết.

Vì si mê nhan sắc xinh tươi, ngọt ngào của Diệp Uẩn Nghi, Lâm Chí Dĩnh đã quyết tâm theo đuổi nhiều năm trời. Nhưng, người đẹp họ Diệp lại từ chối sự theo đuổi của nam diễn viên trẻ. Nguyên nhân là vì cô động lòng trước thiếu gia Trần Bách Hạo.

Vẻ đẹp của Diệp Uẩn Nghi từng khiến cho Lâm Chí Dĩnh say mê.

Anh nhiệt tình theo đuổi người đẹp nhưng bị cô từ chối.

Thời đó, Trần Bách Hạo là thiếu gia nhà giàu nổi tiếng xứ Cảng Thơm. Anh từng tặng cho Diệp Uẩn Nghi không ít món đồ đắt giá xa xỉ như siêu xe Ferrari, đá quý. Thậm chí người đàn ông này còn lãng mạn đặt 9999 đóa hoa hồng để bày tỏ tình cảm với người đẹp.

Ngoài ra, Trần Bách Hạo còn tới phim trường ngóng đợi Diệp Uẩn Nghi và nhiệt tình chăm sóc cô. Chính vì sự quan tâm đặc biệt của người đàn ông này mà cô gái trẻ năm đó đã xiêu lòng và nhận lời yêu anh. Sau 1 tháng hẹn hò, Trần Bách Hạo ngỏ lời cầu hôn và được chấp nhận. Thiếu gia họ Trần bày tỏ: "Hoa hồng này đại diện cho tình yêu của anh đối với em, lâu lâu dài dài, vĩnh viễn không thay đổi".

Diệp Uẩn Nghi quyết định yêu thiếu gia giàu có.

Cô vì Trần Bách Hạo mà phụ tình Lâm Chí Dĩnh.

Ở tuổi 22, Diệp Uẩn Nghi rời xa giới giải trí, lấy chồng giàu. Đám cưới năm 1995 của họ thực sự khiến cả giới giải trí ồn ào. Lúc này, người ta thấy thương cho Lâm Chí Dĩnh vì bị phụ tình.

Tuy nhiên, Diệp Uẩn Nghi dù bước chân vào nhà giàu nhưng lại không được mẹ của Trần Bách Hạo ủng hộ. Bà cho rằng cô không xứng với con trai mình vì xuất thân thấp kém, lại là người trong giới giải trí. Từ đây, cuộc đời của Diệp Uẩn Nghi chính thức bước vào những năm tháng tủi nhục và bất hạnh nhất.

Bị gia đình nhà chồng ruồng bỏ, sỉ nhục

Kết hôn chưa lâu, Diệp Uẩn Nghi nhanh chóng có bầu con đầu lòng. Vốn là người đàn ông trăng hoa, khi vợ mang thai, Trần Bách Hạo nhanh chóng quay lại với cuộc sống lăng nhăng trước kia. Thiếu gia này thường xuyên vắng nhà và bỏ mặc vợ đang bầu bí.

Cuộc đời của Diệp Uẩn Nghi khi bước chân vào gia đình hào môn chẳng màu hồng.

Khi Diệp Uẩn Nghi sinh quý tử đầu lòng, Trần Bách Hạo cũng chẳng quan tâm. Ông không ngó ngàng đến vợ mà mải mê với các cuộc vui ăn chơi hưởng lạc. Vì không có chồng quan tâm lại phải một mình chăm con, gia đình nhà chồng ghét bỏ, coi thường, Diệp Uẩn Nghi thực sự sống những ngày địa ngục.

Sau khi con bắt đầu lớn, Diệp Uẩn Nghi từng muốn quay lại hoạt động trong làng giải trí. Tuy nhiên, bố mẹ chồng cô phản đối và thậm chí còn sỉ vả nữ nghệ sĩ. Vì gia đình, Diệp Uẩn Nghi chấp nhận và quyết định có bầu con thứ 2.

Không ngờ sự nhịn nhục của Diệp Uẩn Nghi lại được "đền đáp" bằng sự cay nghiệt từ phía gia tộc họ Trần. Họ thậm chí còn đuổi cô ra khỏi nhà. Hơn thế, chồng cũ dù là kẻ ngoại tình nhưng sau khi ly hôn còn vạch trần bí mật hôn nhân của 2 người với báo chí.

Thiếu gia Trần Bách Hạo không phải người đàn ông tốt như anh vẫn xây dựng trong lòng Diệp Uẩn Nghi.

"Cô ta không chỉ ham hư vinh mà còn có nhu cầu "giường chiếu" vô độ. Loại phụ nữ như vậy, tôi nhìn cũng chẳng muốn giữ", Trần Bách Hạo công khai nói xấu vợ cũ.

Những tuyên bố của Trần Bách Hạo ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự nghiệp của Diệp Uẩn Nghi. Từ một nghệ sĩ xinh đẹp, trẻ trung, được nhiều người yêu thích, cô dần dần bị chê bai. Sau này, Diệp Uẩn Nghi dù có đóng phim nhưng chỉ được nhận những vai diễn phụ, nhỏ lẻ. Thậm chí có thời gian Diệp Uẩn Nghi không có phim đóng.

Diệp Uẩn Nghi từ hình tượng phụ nữ xinh đẹp, dịu dàng qua lời nói của chồng cũ mà bị hủy hoại. 

Diệp Uẩn Nghi từng nỗ lực tìm kiếm cơ hội từ các đạo diễn. Nhưng hầu như các vai của cô đều có cảnh thô tục. Có lần Diệp Uẩn Nghi bị đạo diễn chế nhạo: "Cô nghĩ mình vẫn còn là tiên nữ à?". Chuyện này thực sự khiến cho cô cảm thấy tủi hổ, nhục nhã.

Ngoài ra, người chồng bạc tình còn từ chối đưa tiền trợ cấp nuôi con cho Diệp Uẩn Nghi, khiến cuộc sống của 3 mẹ con khá vất vả.

Tuổi trung niên già như bà lão

Thoát khỏi cuộc hôn nhân địa ngục, Diệp Uẩn Nghi nhờ sự động viên của bạn bè đã tới đại lục thay tên đổi họ và bắt đầu lại. Cô chỉ đóng một số vai phụ vì ngoại hình không còn như trước. May mắn, Diệp Uẩn Nghi vẫn được bạn bè quan tâm, khán giả ủng hộ.

Năm 2012, Diệp Uẩn Nghi làm thêm môi giới bất động sản và có thu nhập đáng kể. Cô còn cùng bạn bè thành lập trường dạy nghệ thuật, thu hút được nhiều học viên.

Diệp Uẩn Nghi sang đại lục phát triển và cuộc đời thay đổi đáng kể.

Sau khi ly hôn, Diệp Uẩn Nghi làm mẹ đơn thân và quyết định sống một mình. Dù từng có người theo đuổi nhưng vì nghĩ đến các con nên cô không tái hôn.

Diệp Uẩn Nghi chia sẻ: "Tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, tôi tự tin khẳng định rằng không có đàn ông, bản thân vẫn có thể sống tốt. Bao năm qua, tôi chưa từng một lần nghĩ đến chuyện tái hôn. Với tôi, được nhìn con cái thành tài nên người đã là chuyện hạnh phúc nhất".

Từ mỹ nhân vạn người mê, Diệp Uẩn Nghi thay đổi thành phụ nữ trung niên béo ú.

Từng là mỹ nhân vạn người mê nhưng ở tuổi trung niên, Diệp Uẩn Nghi giờ vóc dáng mập mạp, đẫy đà và già đi khá nhiều. Thậm chí trên mạng từng xuất hiện bức ảnh cô trông già như bà lão 80 tuổi với mái tóc lốm đốm bạc. Nhiều người tiếc nuối vẻ đẹp nổi tiếng một thời.

Hình ảnh gây sốc của Diệp Uẩn Nghi khi cô chẳng khác gì bà già 80 tuổi.

HẢI LÂM

Bình luận(0)