Xe khách lao xuống vực, 37 hành khách thoát miệng tử thần

Google News

(Kiến Thức) - 37 hành khách đã thoát chết hy hữu trong vụ xe khách lật nhào trên đường Hồ Chí Minh.

Khoảng 22h30 ngày 16/4, trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua địa phận huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk đã xảy ra vụ xe khách lật nhào khiến 37 hành khách trên xe hoảng loạn nhưng họ đã may mắn thoát chết.
Xe khach lao xuong vuc, 37 hanh khach thoat mieng tu than
Chiếc xe khách bị lật nhào và phần đầu bị vỡ nát. 
Nguồn tin từ công an huyện Krông Búk cho biết, vào thời điểm trên, xe khách mang BKS 51B-15774 do tài xế Huỳnh Văn Hải (43 tuổi, trú tại Tp.Hà Tĩnh) điều khiển lưu thông theo hướng từ Gia Lai - TP.Buôn Ma Thuột thì bất ngờ bị mất lái lao xuống vực sâu.
Tai nạn xảy ra khiến hành khách trên xe hoảng sợ la hét và nhốn nháo giẫm đạp lên nhau, một số người đã ngất xỉu và không ai có thể hình dung được là tại sao mình sống sót.
Xe khach lao xuong vuc, 37 hanh khach thoat mieng tu than-Hinh-2
 Nhiều người dân địa phương hiếu kỳ kéo đến xem.
Tại hiện trường, chiếc xe lao xuống vực sâu khoảng 20m và chỉ dừng khi bị nhiều cây thông cản lại. Chiếc xe bị lật ngửa, nhiều mảnh kính trên xe bị vỡ, phần đầu bị hư hỏng nặng. Rất may trên xe lúc này có 37 hành khách nhưng chỉ bị thương nhẹ và được luân chuyển sang xe khác để tiếp tục di chuyển.
Sau khi nhận được thông tin, cơ quan công an huyện Krông Búk đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.
Duy Anh

Bình luận(0)