Xe biển xanh gây hàng loạt tai nạn, tài xế bị đánh nhập viện

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi gây tai nạn giao thông, tài xế xe biển xanh bỏ chạy, lại tiếp tục đâm thêm xe máy, bị người dân truy đuổi và đánh tơi tả.

Thông tin ban đầu cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 21h50 phút tối 10/3, một ô tô 4 chỗ mang biển xanh) lưu thông trên đường Trường Thi – Thành phố Thanh Hóa, đến đoạn ngã ba Bia thì gây tai nạn giao thông.

Tại ngã ba Bia, ô tô này tông vào một xe máy BKS 36B3 – 399.08, trên xe máy chở hai bố con, cả hai nạn nhân bị văng ra đường, xe máy bị kéo lê và ô tô tông vào cột điện ven đường.

Xe bien xanh gay hang loat tai nan, tai xe bi danh nhap vien
 Hiện trường ô tô biển xanh gây tai nạn với một xe máy trước khi đâm vào cột điện ven đường. 

Thời điểm này, nhiều người dân đi đường bức xúc đã lao vào lôi tài xế xe biển xanh ra ngoài đánh đập. Những người này dùng gạch, ghế, đập vỡ cửa kính ô tô.

Tại hiện trường, xe máy bị vỡ nát phần đầu, ô tô biển xanh cũng bị biến dạng phần đầu, cửa kính chắn gió phía trước vỡ tan. Lái xe biển xanh bị đánh trọng thương phải đưa đi cấp cứu.

Xe bien xanh gay hang loat tai nan, tai xe bi danh nhap vien-Hinh-2
 Trước đó, ô tô này gây tai nạn cho một số người đi đường rồi bỏ chạy nên bị người dân truy đuổi. Và hậu quả là tài xế bị đánh phải nhập viện.

Một số người dân chứng kiến cho biết, nguyên nhân tài xế bị đánh đập bởi trước thời điểm gây tai nạn ô tô này có va chạm giao thông với một số phương tiện khác rồi bỏ chạy. Uất ức, người tham gia giao thông đã truy đuổi, đến ngã ba Bia, xe ô tô này tiếp tục gây tai nạn với xe máy 36B – 399.08 rồi đâm vào cột điện thì cũng là lúc nhóm người truy đuổi tới nơi. Và hậu quả là trận “mưa đòn” trút lên tài xế và xe.

Xe bien xanh gay hang loat tai nan, tai xe bi danh nhap vien-Hinh-3
 Lực lượng chức năng đưa xe về để điều tra, làm rõ.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng Thanh hóa đã có mặt để phân luồng giao thông, đồng thời thực hiện các biện pháp nghiệp vụ để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Clip tài xế xe biển xanh bị người dân hành hung:

Kiến thức sẽ tiếp tục thông tin

Giang Vương

Bình luận(1)

Minh Hiền

uong

Vì bị truy đuổi ghê gớm quá nên lái xe không còn bình tĩnh rồi gây tai nạn thực sự. Đám người truy đuổi này phải thuộc loại rất hung hãn, bằng chứng là đánh đập tài xế và xe oto đến trọng thương và tan nát. Truy bắt kẻ gây tai nạn là cần thiết, nhưng đến mức là nguyên nhân gây sự cố trầm trọng thì cũng không thể tha thứ cho thói hung hãn. Tài xế gây tai nạn và những kẻ truy đuổi hung hãn này có tội ngang nhau, thậm trí kẻ hung hãn còn bị quy tội nặng hơn.