Xe điên đâm người ở trạm xăng, nhiều người bị thương

Google News

(Kiến Thức) - Có ít nhất 4 người bị thương, một chiếc SH và nhiều xe máy hỏng nặng trong vụ xe điên đâm người ở trạm xăng TP HCM.

Sự cố xe điên đâm người nói trên xảy ra vào tối 30/12 tại cây xăng số 18 nằm ở giao lộ Nguyễn Biểu – Trần Hưng Đạo (phường 2, quận 5, TP HCM) khiến nhiều người bị thương cùng nhiều xe máy hư hỏng.
Xe dien dam nguoi o tram xang nhieu nguoi bi thuong hinh anh
 

Các nhân chứng cho hay, khoảng 19h tối, chiếc ô tô 4 chỗ do một người đàn ông khoảng 45 tuổi cầm lái đi trên đường Trần Hưng Đạo hướng từ quận 1 về quận 5 với tốc độ nhanh. Vừa qua khỏi giao lộ Nguyễn Biểu, chiếc xe bất ngờ mất lái rồi lao lên lề đường, tông mạnh vào xe máy của một người hành nghề xe ôm đang dựng trên vỉa hè.

Xe dien dam nguoi o tram xang nhieu nguoi bi thuong hinh anh 1
 Nhiều chiếc xe máy bị hư hỏng, trong đó có một chiếc xe SH.

Chiếc ô tô tiếp tục kéo lê xe máy đi một đoạn rồi bất ngờ lao vào cây xăng số 18. Lúc này tại cây xăng có rất nhiều người, họ cố tháo chạy thoát thân. Chiếc ô tô “điên” chỉ chịu dừng lại sau khi đâm vào trụ bơm xăng trong trạm.

Trong vụ xe điên đâm người này có ít nhất 4 người bị thương, trong đó có một bé gái do không chạy kịp nên đã bị ô tô “điên” tông trúng. Các nạn nhân đã được người dân kịp thời đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.
Xe dien dam nguoi o tram xang nhieu nguoi bi thuong hinh anh 2
 Nhân viên bán xăng phải vứt vòi bơm để chạy thoát thân.
“Lúc đó tôi đang ngồi chờ khách, bỗng nghe thấy nhiều tiếng hô hoán. Nhìn lại thì thấy chiếc ô tô đang lao nhanh về phía tôi với tốc độ kinh hoàng, tôi vội nhảy xuống xe bỏ chạy. Chiếc xe máy của tôi bị cuốn vào gầm và kéo đi. Nếu tôi không chạy thoát thì chắc chắn bây giờ tôi đã bỏ mạng dưới gầm xe ô tô này rồi”, ông Dũng, 40 tuổi, hành nghề xe ôm tại góc giao lộ Nguyễn Biểu – Trần Hưng Đạo, chưa hết bàng hoàng kể.
Xe dien dam nguoi o tram xang nhieu nguoi bi thuong hinh anh 3
 Chiếc xe máy của một ông Dũng (hành nghề xe ôm) bị kéo lê vào trạm xăng.

Một số nhân chứng vụ xe điên đâm người kể lại, sau khi tai nạn xảy ra, nhiều người đã chạy đến lôi các nạn nhân ra ngoài và gõ cửa chiếc ô tô gọi tài xế nhưng người đàn ông này vẫn nằm bất tỉnh trên xe. Lo sợ tài xế bị thươn, một thanh niên đã phá cửa để đưa anh ta ra ngoài đi cấp cứu.

Tại hiện trường, một chiếc xe SH cùng chiếc xe đạp bị kẹt dưới gầm xe hư hỏng nặng, vòi bơm xăng của trụ bơm nằm dưới nền đất do nhân viên bơm xăng bỏ chạy thoát thân, một chiếc xe máy của một khách đổ xăng nằm cách đó không xa. Cách cây xăng khoảng 5 mét, chiếc xe máy của ông Dũng (hành nghề xe ôm) nằm chỏng chơ trên lề đường.

Đến 21h hiện trường vụ tai nạn vẫn được phong tỏa để điều tra.

Thiên Dũng

Bình luận(0)