Vợ nửa đêm gọi điện cho trai lạ, chồng tạt thẳng tô mì nóng vào mặt

Google News

Trong một lần không kiềm chế được bản thân, Toàn đã tạt tô mì nóng vừa mới pha vào mặt vợ.

Dọa tự tử để được lấy vợ
Trao đổi tin tức với PV, bà Lê Thị Oanh (60 tuổi, mẹ Nguyễn Công Toàn (26 tuổi, ngụ xã Định Hòa, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp) ngậm ngùi cho biết, sự việc Toàn tạt tô mì nóng vừa mới pha vào mặt vợ xảy ra đến nay đã được vài tháng.
Trước đó, vào năm 2013 Toàn và Lê Thị Trinh ( 24 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) quen nhau. Khi đó Trinh mới từ Bình Dương về quán cà phê gần nhà Toàn làm nhân viên, còn toàn làm nghề lái tàu thuê. Do thường xuyên tới quán cà phê nơi Trinh làm việc uống nước, nên giữa hai người trở nên thân thiết, rồi nảy sinh tình cảm trai gái.
Vo nua dem goi dien cho trai la, chong tat thang to mi nong vao mat
Toàn tại cơ quan công an. 
Quen nhau không được bao lâu, hai người đã quyết định tiến tới hôn nhân. Nhưng khi Toàn đề cập chuyện lấy Trinh làm vợ thì bà Oanh phản đối kịch liệt. Nguyên nhân xuất phát từ việc, bà Oanh không muốn có cô con dâu làm nghề bán cà phê. Mặc cho gia đình kiên quyết phản đối, Toàn vẫn một mực đòi lấy Trinh.
Nhiều lúc để gây áp lực cho gia đình Toàn còn dọa sẽ không lấy ai ngoài cô gái này, thậm chí dọa tự tử nếu gia đình không chấp thuận. Bà Oanh buộc lòng để cho hai người sống với nhau như vợ chồng mà không tổ chức đám cưới. Dù không thích Trinh, nhưng bà Oanh vẫn luôn cư xử đúng mực.
Bà Oanh chia sẻ: “Lúc Toàn dẫn Trinh về nhà giới thiệu tôi thực sự không có vừa lòng. Một phần vì cô gái này làm cái nghề khá nhạy cảm mà lại ngay ở trong khu vực này, hơn nữa thái độ, cử chỉ của Trinh đối với người lớn cũng không hề có chừng mực gì. Dẫu vậy khi con trai nhất quyết muốn lấy Trinh, tôi cũng đồng ý. Nhưng, vì biết cuối cùng kiểu gì chúng nó sẽ có chuyện không hay, nên tôi không chấp nhận cho chúng đăng ký kết hôn”.
Bà Oanh cho biết thêm, khi chấp nhận cho Trinh về sống chung, bà cũng đưa ra điều kiện là cô không được đi bán cà phê nữa, mà phải đi tìm một nghề khác để làm nuôi con, tránh sự đàm tiếu của mọi người. Lúc đầu, Trinh tỏ ra ngoan ngoãn đồng ý. Vậy nhưng chỉ một thời gian sau, Trinh lại quay lại nghề phục vụ quán cà phê, mặc cho sự can ngăn của chồng và bà Oanh.
Đáng nói hơn, do Toàn thường xuyên phải đi lái tàu xa nhà, nên Trinh thường ở lại quán vài ngày mới chịu về nhà, khiến hai người bắt đầu xuất hiện những nghi ngờ dành cho nhau.
Một lần, Toàn phát hiện ra trong điện thoại của vợ có tin nhắn rất tình cảm của một người đàn ông lạ nên truy hỏi, thì Trinh nói rằng có người nhắn nhầm. Vì tin tưởng vợ nên Toàn cũng bỏ qua, không truy hỏi tận cùng, cũng không tìm hiểu xem người đàn ông kia là ai, có thật là nhắn tin nhầm hay không.
Cho đến một ngày, khi Toàn được nghỉ sớm nên tới quán cà phê tìm vợ, thì phát hiện cô đang trò chuyện và có những cử chỉ thân mật với một người đàn ông khác, nên đã nổi cơn ghen. Cũng sau lần đó, Toàn cấm không cho vợ đi làm quán cà phê nữa.
Dù chấp nhận không đi bán cà phê nữa nhưng theo bà Oanh cho biết, cứ mỗi khi Toàn vắng nhà thì Trinh lại bỏ ra ngoài, có khi đi qua đêm không về. Nhiều lần chứng kiến con dâu “đi hoang”, bà Oanh tỏ ra khó chịu và nặng lời với Trinh. Nhưng cô không những không nghe lời, mà còn cãi tay đôi với mẹ chồng.
Bà Oanh cũng thừa nhận rằng, Toàn là người có tính hay ghen, nên mỗi khi thấy vợ nghe điện thoại hay đi đâu qua đêm là lại nổi nóng. Có lúc Toàn chửi mắng vợ, cũng có lúc đánh vợ một bạt tai.
“Thật sự tôi không hề bênh con mình, cũng không hề ghét bỏ Trinh, nhưng thái độ của người con dâu này thì khó ai mà có thể chấp nhận được. Ai đời lại ở cùng mẹ chồng mà cứ nói chuyện trai gái với người đàn ông khác như chỗ không người ấy. Tôi không biết là nó vô tình hay cố ý làm vậy để trêu tức tôi nữa”, bà Oanh chia sẻ.
Và cái kết buồn
Về sống chung với Toàn được gần 7 tháng thì Oanh hạ sinh một cô con gái kháu khỉnh. Thương vợ, Toàn không bắt cô làm bất cứ việc gì mà chỉ chăm lo cho con, mọi việc trong nhà Toàn đều nhờ bà Oanh làm giúp cho Trinh hết. Dù hết lòng chăm sóc con dâu, nhưng bà Oanh cũng bắt đầu tỏ ra nghi ngờ về các mối quan hệ của Trinh, vì một lần tình cờ bà nghe Trinh hẹn gặp một người đàn ông lạ.
Không những vậy, trong mắt người mẹ chồng này luôn đặt dấu hỏi về đứa cháu gái mà Trinh sinh ra có phải con ruột của Toàn hay không? Sở dĩ bà Oanh cho rằng như vậy vì Trinh có nhiều mối quan hệ không minh bạch.
Sống với nhau được hơn 1 năm, thì giữa Trinh và Toàn đã nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Đỉnh điểm là vào cuối năm 2014, khi Toàn nghi ngờ Trinh có quan hệ với người đàn ông khác.
Chính sự nghi ngờ và lòng ghen tuông khiến Toàn quyết định chia tay với người con gái mà anh từng thề nguyền sống chết. Khi chồng đòi chia tay, Trinh không những không níu kéo, mà gói gém quần áo bỏ đi ngay không một lời từ biệt.
Cuối năm 2015 vì nhớ con, một lần nữa Trinh trở về nhà, xin được ở đây với con gái một thời gian. Dù đã không còn tình cảm nhưng Toàn vẫn chấp nhận, vì nghĩ dù sao Trinh cũng là mẹ của đứa bé. Trong thời gian ở đây, Trinh vẫn thường xuyên có liên lạc với người đàn ông khác, khiến Toàn cảm thấy hết sức khó chịu.
Trong một lần đi nhậu về, Toàn đi qua nơi Trinh ngủ để pha mì gói, thì phát hiện cô đang trò chuyện điện thoại với một người đàn ông. Pha xong mì, Toàn vẫn thấy Trinh trò chuyện thân mật với người đàn ông khác. Nghĩ rằng Trinh đang muốn chọc tức mình nên Toàn bưng luôn tô mì gói mới chan nước sôi hất thẳng vào người Trinh.
Lúc đó nghe tiếng Trinh kêu la, gia đình Toàn phát hiện ra và đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên vì nước nóng khiến Trinh bị thương tật 15%. Sau một thời gian, Trinh trình báo sự việc với cơ quan công an. Ngay sau đó, Toàn đã bị Công an huyện Lai vung bắt khẩn cấp để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích mà Trinh tố cáo.
Bà Oanh phân trần: “Chứng kiến vợ cũ nói chuyện tình cảm với người khác, thì người đàn ông nào mà không nổi máu ghen cơ chứ. Tuy nhiên, hành động của Toàn thật sự quá thiếu suy nghĩ và nó đang phải trả giá cho hành động này. Cũng do giữa Toàn và trinh có tranh chấp việc nuôi con, nên mới đây tòa án huyện đã lấy mẫu máu của con hai người đi xét nghiệm để xác minh xem đó có phải con của Toàn hay không, rồi mới tiến hành xử lý.
Dù nó có phải con của thằng Toàn hay không tôi vẫn muốn nuôi cháu bé. Còn nếu giờ Trinh muốn nuôi thì tôi cũng đồng ý. Tôi già rồi, sợ không đủ khả năng lo cho cháu. Nhưng muốn vậy thì nó phải viết giấy bãi nại cho con trai tôi được trả tự do”.
Mời quý độc giả xem video Chồng đánh vợ (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)